MU nhắm mục tiêu thay Raphael Varane

{keywords}
MU nhắm trung vệ tuyển Đan Mạch, Joachim Andersen nếu đàm phán mua Varane không thành công

Quỷ đỏ đang cố gắng ký Raphael Varane từ Real Madrid, sau các thông tin đôi bên đạt các thỏa thuận cá nhân.

Điều MU cần làm được là đạt được thống nhất về khoản phí với gã khổng lồ La Liga mà con số chắc chắn phải trên 40 triệu bảng.

Rất kết Varane nhưng MU cũng chuẩn bị phương án B, với chi phí rẻ hơn – trung vệ Joachim Andersen của Lyon, chơi cho Fulham dưới dạng cho mượn mùa qua.

Anderson gây ấn tượng với phong độ ổn định, có 31 lần ra sân cho Fulham, đội đã xuống hạng vào cuối chiến dịch.

Cựu cầu thủ Sampdoria cũng là một phần của tuyển Đan Mạch tham dự EURO 2020, có 3 lần ra sân trong đội hình của HLV Kasper Hjulmand.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Lyon vào 2019, trong một hợp đồng trị giá 26 triệu bảng từ Sampdoria. Một khoản phí tương tự đủ để đảm bảo MU có thể ký Joachim Andersen, con số rẻ hơn nhiều so với Raphael Varane.

Liverpool âm mưu ‘đột kích’ Saul Niguez

{keywords}
Klopp rất muốn có Saul Niguez trong đội hình

Đội bóng của Jurgen Klopp được loan báo chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro cho tiền vệ đa năng, Saul Niguez của Atletico Madrid, cái tên được cả MU lẫn Chelsea cũng quan tâm.

Theo AS, tuy có hợp đồng dài hạn với đội bóng thủ đô Madrid đến hè 2026, nhưng dường như Saul Niguez sẵn sàng ra đi, sau khi không còn được Diego Simeone ưu ái.

Nguồn trên khẳng định, điểm đến mong muốn của tiền vệ Tây Ban Nha là Premier League và Atletico sẵn sàng để Saul Niguez ra đi với giá cả hợp lý, một con số chắc chắn thấp hơn nhiều so với điều khoản giải phóng 150 triệu euro.

Liverpool có thể là một lựa chọn cho Saul Niguez, khi HLV Klopp rất muốn có anh để thay thế Wijnaldum đã chuyển đến PSG.

Còn MU để mắt đến Saul Niguez vì tương lai không chắc chắn của Paul Pogba ở Old Trafford. Nhưng Quỷ đo cũng đang có liên hệ với cầu thủ tuổi teen Eduardo Camavinga của Rennes.

HLV Thomas Tuchel cũng để mắt tiền vệ Atletico do Chelsea hiện chỉ có 3 lựa chọn cao cấp ở hàng tiền vệ là Jorginho, Kante và Kovicic.

Barca giảm lương Memphis Depay chỉ sau 3 tuần

{keywords}
Memphis Depay chấp nhận giảm lương dù còn chưa chính thức đặt chân ra mắt Nou Camp, nhằm giúp Barca vượt khó

Barca được cho bắt buộc phải cắt giảm lương 30% của Memphis Depay, chỉ 3 tuần sau khi anh ký hợp đồng với CLB.

Tiền đạo Hà Lan ký 2 năm với Barca, theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Lyon.

Tuy nhiên, theo Goal, hợp đồng ban đầu của Depay từ 6 triệu bảng/năm đã bị giảm 30%, xuống còn khoảng 4,4 triệu bảng/năm do Barca gặp khó khăn về tài chính.

Dự kiến, các tân binh như Serguo Aguero, Eric Garcia và Emeron cũng sắp chung cảnh tương tự, vì Chủ tich Joan Laporta đang tìm cách giảm hóa đơn tiền lương để đảm bảo theo quy định của La Liga.

Barca cần phải cắt giảm khoảng 200 triệu euro tiền lương thì mới có thể tiến hành ký mới Messi – hiện là cầu thủ tự do, hay mua sắm thêm.

L.H

Lý do Sergio Ramos từ chối phũ Arsenal

Lý do Sergio Ramos từ chối phũ Arsenal

Sergio Ramos bác bỏ lời đề nghị của Arsenal để gia nhập PSG vì Pháo thủ không được thi đấu ở Champions League mùa tới.

Sergio Ramos chính thức gia nhập PSG

Sergio Ramos chính thức gia nhập PSG

Đội bóng nhà giàu nước Pháp thông báo chiêu mộ thành công cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nóng Varane về MU, Tuchel ngăn Chelsea bán Alonso

Nóng Varane về MU, Tuchel ngăn Chelsea bán Alonso

Real Madrid đồng ý bán Varane cho MU, Thomas Tuchel ngăn Chelsea bán Alonso, Man City lo De Bruyne là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/7.

MU mua Dembele, Barca ký xong Depay

MU mua Dembele, Barca ký xong Depay

MU muốn mua Ousmane Dembele, Barca hoàn tất ký Memphis Depay, Arsenal đàm phán Andre Silva là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 20/6.

 

Vòng loại châu Á: U23 Việt Nam gặp Myanmar, Hong Kong, Đài Loan

Vòng loại châu Á: U23 Việt Nam gặp Myanmar, Hong Kong, Đài Loan

Lá phiếu bốc thăm đưa tuyển U23 Việt Nam vào bảng I, gặp các đối thủ Myanmar, Hong Kong và Đài Loan.