Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU

{keywords}
Sau Jadon Sancho, Solskjaer muốn MU chốt nhanh Raphael Varane

Marca cho hay, Real Madrid đã đồng ý để người đại diện của Raphael Varane tham gia đàm phán với MU về việc chuyển đến Old Trafford chơi bóng vào hè này.

MU xác định Raphael Varane là mục tiêu ưu tiên trong kế hoạch mang về 1 trung vệ mới chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Có thông tin, Real Madrid muốn làm khó dễ MU thương vụ này, nhưng Marca tuyên bố, hiện gã khổng lồ La Liga đã bật đèn xanh cho Varane gia nhập đại diện Premier League.

Lý do chính cũng là bởi Varane từ chối đề nghị gia hạn của Real Madrid, cho biết muốn tìm kiếm thách thức mới.

Với thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào hè năm sau, theo Marca, Real Madrid sẵn sàng bán Varane cho MU với giá ở khoảng 43 triệu bảng.

Tương tự Jadon Sancho, Solskjaer cũng muốn Quỷ đỏ nhanh chốt ký Varane để chuyển sang kế hoạch tiếp theo mua 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

Thomas Tuchel ngăn sếp Chelsea bán Marcos Alonso

{keywords}
Thomas Tuchel ngăn Chelsea bán Marcos Alonso

Mundo cho hay, HLV Thomas Tuchel đã ngăn chặn nỗ lực bán Marcos Alonso của Giám đốc điều hành, Marina Granovskaia.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là mục tiêu của Barca trong mùa hè này, khi họ muốn xây dựng sức mạnh chiều sâu đội hình.

Alonso chỉ có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường suốt chiến dịch vừa qua, con số ít nhất trong 5 mùa giải của anh ở Chelsea. Do vậy, sếp nữ Granovskaia sẵn sàng bán nếu có lời đề nghị hợp lý.

Nhưng bất chấp điều đó, Thomas Tuchel vẫn muốn giữ cầu thủ 30 tuổi, do những linh hoạt trong chiến thuật của nhà cầm quân người Đức, với việc Alonso có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh hoặc tiền vệ.

Do vậy, khi Barca gọi đến, Tuchel đã bước vào và nói rõ với Granovskaia, ông muốn giữu Alonso ‘bằng mọi giá’.

Man City lo ‘tin xấu’ từ De Bruyne

{keywords}
Man City hy vọng De Bruyne thực sự lành lặn trở lại khi đội chuẩn bị cho mùa giải mới

De Bruyne sau nỗi buồn cùng Bỉ bị Italy loại ở tứ kết EURO 2020 có thể là tin xấu cho Man City: tiền vệ này thừa nhận bị tổn thương dây chằng mắt cá chân.

Ngôi sao Man City chơi trọn vẹn cả trận Bỉ 1-2 Italy, khi mà trước đó anh bị nghi ngờ khả năng ra sân do bị đau từ trận đội nhà thắng Bồ 1-0 ở vòng 16 đội.

Theo De Bruyne thì đó là nhờ ‘phép màu’ từ đội ngũ y tế của tuyển Bỉ.

Tôi đặc biệt muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế. Thật là điều kỳ diệu khi tôi có thể chơi trận Bỉ gặp Italy, vì chắc chắn mắt cá chân của tôi đã bị tổn thương.

Có một vết rách ở dây chằng. Nhưng tôi cảm thấy có trách nhiệm phải chơi cho đất nước của mình. Thật tệ là tôi không thể làm gì hơn”.

L.H

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU tăng tốc ký Raphael Varane, Sergio Ramos chuẩn bị cập bến PSG, Griezmann và Dembele có thể ở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/7.