MU dùng lương khủng lôi kéo sao Barca

 gi{keywords}
Ronald Araujo hiện từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên của Barca

El Chiringuito loan báo, MU đề nghị hậu vệ Barca, Ronald Araujo một bản hợp đồng trị giá 8,4 triệu bảng/năm để chuyển đến Old Trafford.

Ngôi sao 22 tuổi là cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Catalan ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Araujo chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng tại Nou Camp.

Barca đã đề nghị Ronald Araujo bản ký mới dài hạn nhưng tuyển thủ Uruguay chưa đồng ý làm gia tăng những đồn đoán về tương lai.

Theo nguồn trên, MU đã đưa “lời đề nghị lớn”, lương 8,4 triệu bảng/mùa cho Araujo với hy vọng có tài năng này trong đội hình ở mùa giải tới.

Đây là con số mà Barca sẽ không thể ‘đua’ được với MU để trả cho Araujo dù HLV Xavi chia sẻ rất mong thấy cầu thủ này đặt bút ký mới “càng sớm càng tốt”.

Ngoài MU, Man City cũng nhăm nhe muốn “cuỗm” sao trẻ của Barca.

Haaland muốn lương ít nhất 500.000 bảng/tuần

{keywords}
Haaland được cho muốn lương ít nhất 500.000 bảng/tuần ở đội bóng mới

ESPN cho hay, Erling Haaland muốn có mức lương ít nhất 500.000 bảng/tuần ở bến đỗ tiếp theo.

Chân sút Na Uy được cho rời Dortmund vào hè này, khi điều khoản giải phóng 64 triệu bảng có hiệu lực.

Tay săn bàn 21 tuổi được hàng loạt đội quan tâm muốn ký như Real Madrid, Barca, MU, Man City, Chelsea, PSG, Bayern Munich. Và bất chấp yêu cầu lương ngất ngưởng của Haaland, các ‘ông lớn’ châu Âu vẫn mơ có anh.

Haaland hiện có 23 bàn, thêm 6 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho Dortmund mọi mặt trận. Anh còn hợp đồng với đại diện Bundesliga đến hè 2024.

Liên quan đến tương lai Haaland, Karim Benzema được loan báo yêu cầu cuộc gặp với Chủ tịch Real Madrid, Perez do lo ngại về vị trí của mình bởi tin tức CLB thực hiện thương vụ chuyển nhượng với Haaland vào mùa hè.

Ivan Perisic sẵn sàng rời Inter Milan

{keywords}
Ivan Perisic thất vọng lời đề nghị gia hạn của Inter

SportMediaset loan tin, Ivan Perisic sẵn sàng rời Inter Milan vào cuối mùa.

Theo nguồn này, Perisic không hài lòng lời đề nghị gia hạn của Inter Milan, nên sẽ ra đi theo dạng từ do vào tháng 6 tới đây.

Lý do, nhà vô địch Serie A không những không tăng lương mà còn yêu cầu Perisic giảm lương xuống còn 4 triệu euro/năm.

Tuyển thủ Croatia hiện đang hưởng lương 5 triệu euro/năm và muốn được tăng lên thành 6 triệu euro/năm ở hợp đồng gia hạn.

Perisic chơi rất xuất sắc ở mùa giải đang diễn ra, dưới thời HLV Simone Inzaghi.

L.H

Haaland chớ dại gia nhập cùng đội với Mbappe

Haaland chớ dại gia nhập cùng đội với Mbappe

Trung vệ Gerard Pique ngấm ngầm chèo kéo Erling Haaland đến Barca bằng lời khuyên, chớ dại mà gia nhập cùng đội với Mbappe.

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo

MU đại tu tuyến giữa, Man City ‘cuỗm’ Araujo

MU đại tu tuyến giữa với 3 mục tiêu, Man City ‘cuỗm’ Ronald Araujo, Chelsea làm rõ việc ký Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/2.

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, Chelsea vẫy gọi Militao

MU vẫn rối với Rangnick, HLV Tuchel muốn Chelsea ký Eder Militao, Sergio Ramos khó cùng PSG đấu Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/2.