MU tự tin ký Jadon Sancho với giá giảm

{keywords}
MU được cho tự tin có thể ký Jadon Sancho với giá giảm so với mùa hè 2020

Nguồn 90min cho hay, MU không lo lắng về phong độ sút giảm của Jadon Sancho ở chiến dịch hiện tại và tự tin sẽ có được sao trẻ 20 tuổi với phí dưới 100 triệu bảng trước mùa giải 2021/22.

MU theo đuổi Jadon Sancho trong suốt kỳ chuyển nhượng hè qua nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu hơn 100 triệu bảng của Dortmund nên thương vụ đã không thể xảy ra.

Sau đàm phán hụt này, Jadon Sancho vật lộn với phong độ tại Dortmund, bị tờ Bild chỉ trích vì thất vọng không đến được Old Trafford nên mới sa sút như vậy.

Từ chỗ là mối đe dọa đáng sợ, Jadon Sancho không ghi bàn nào trong 11 lần ra sân ở Bundesliga, dù có 4 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo trong 18 trận góp mặt trên mọi đấu trường cho đại diện bóng đá Đức.

Giờ đây, MU tự tin với tình hình khó khăn chung bởi đại dịch Covid-19, hợp đồng Sancho với Dortmund cũng có thời gian rút ngắn lại, giá tuyển thủ Anh sẽ giảm.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh của Real Madrid, Bayern Munich,…

Dự báo xấu cho Liverpool

{keywords}
Liverpool được cảnh báo mất 9-12 điểm nếu không mua gấp trung vệ thay thế Van Dijk dính chấn thương

Cựu danh thủ Jamie Carragher đánh giá, việc đội bóng cũ Liverpool của anh tổn thất Van Dijk vì chấn thương (từ hôm 17/10/2020) có thể khiến họ mất đến 12 điểm mùa này.

Chính vì vậy, huyền thoại Quỷ đỏ vùng Merseyside thúc giục Klopp hãy nhanh chóng mang về 1 trung vệ mới trong tháng Giêng này.

Chấn thương của Van Dijk sẽ khiến Liverpool mất từ 9-12 điểm mùa này”.

Theo Carragher, dù Fabinho chứng tỏ là người thế vai tuyệt vời. Tuy nhiên, đặt ra câu hỏi Liverpool có thể mong chờ đạt phong độ cao nhất, nếu Fabinho chẳng may lại dính chấn thương?

Lý do nằm ở đây, lúc đó bên cạnh Matip sẽ chỉ có Rhys Williams và Nat Philipps thiếu kinh nghiệm. Đó là một rủi ro quá lớn.

Cựu danh thủ cảnh báo thêm, nếu Liverpool chậm trễ mang về 1 trung vệ mới sẽ chỉ tạo điều kiện cho các đối thủ khác tận dụng bứt lên trong cuộc đua Premier League năm nay.

Liverpool là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh, nhưng hoàn cảnh đã mở ra cánh cửa cho tất cả những ai có ước mơ chinh phục vinh quang”.

L.H