- Cựu đội trưởng ĐTVN, đồng thời là công thần một thuở của bóng đá Long An đã quyết định trở lại đội bóng cũ với quyết tâm đưa cựu vương V-League vượt qua khó khăn.

Minh Phương chia sẻ suy nghĩ với các học trò mới:

Chiều 24/2, tại đại bản doanh của đội bóng miền Tây đã diễn ra lễ ký hợp đồng với tân HLV trưởng sau sự cố trên sân Thống Nhất ít ngày trước đó.

Bỏ qua mọi đồn đoán, và vượt qua nhiều ứng viên khác nhau CLB Long An đã quyết định mời lại người cũ là tiền vệ Minh Phương trở lại ngồi ghế nóng thay cho HLV Ngô Quang Sang vừa lĩnh án kỷ luật trước đó.

{keywords}
Long An ký hợp đồng với HLV Minh Phương - Ảnh: Gia Khánh

Theo như lãnh đạo đội bóng miền Tây, bản hợp đồng này mới chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý vào trưa 24/2, tức ít giờ trước khi diễn ra lễ ký kết. Và thời hạn hợp đồng sẽ có giá trị 2 năm, kể từ ngày ký.

Tuy nhiên, để Minh Phương chính thức ngồi cabin huấn luyện cho trận đấu gặp HAGL vào chiều 25/2 tới vẫn chưa xong với thủ tục đăng ký cùng BTC giải.

Chia sẻ nhanh với giới truyền thông, Minh Phương cho hay: "Tôi rất vui khi trở lại với mái nhà của mình. Một nơi tôi có những người bạn, người anh em trong suốt 8 năm cống hiến tại đội bóng này.

Đương nhiên, kinh nghiệm là thứ cần phải học. Và tôi vẫn đang vừa làm vừa học, mọi thứ phải có thời gian. Mọi thứ cũng khó khăn, nhưng chúng ta phải khép lại quá khứ và hướng đến tương lai. Mọi chuyện vừa xảy ra, cần khép lại.

Đây sẽ là điều tôi nhắn gửi đến các cầu thủ. Quá khứ cần đưa vào viện bảo tàng, và chúng ta ngã đâu đứng lên chỗ ấy. Tôi không hứa điều gì to tát, riêng trận ngày mai hy vọng sẽ có quà cho những người hâm mộ đội bóng"

Vào chiều 25/2 tới, Minh Phương và Long An sẽ có trận đấu với HAGL trong khuôn khổ vòng 7 V-League.

M.A (bài và clip)

Ranieri bay ghế: Chết vì học trò đâm sau lưng

Ranieri bay ghế: Chết vì học trò đâm sau lưng

Cuộc khủng hoảng nặng nề khiến Claudio Ranieri bị Leicester sa thải. Nhưng trên tất cả, chính các học trò đã đá bay chiếc ghế của HLV người Italia.

Ronaldo "tuýt còi" bạn gái vì chụp hình với trai lạ

Ronaldo "tuýt còi" bạn gái vì chụp hình với trai lạ

Cristiano Ronaldo đã nhắc nhở bạn gái Georgina Rodriguez nên "cẩn thận" trong một bình luận trên Instagram, khi cô này đăng tấm hình chụp chung với một gã đàn ông điển trai.

Diego Costa rủ đồng đội nhét Hazard vào hộp mang ra sân tập

Diego Costa rủ đồng đội nhét Hazard vào hộp mang ra sân tập

Do không đề phòng, Eden Hazard đã bị Diego Costa và các đồng đội "đánh úp" khiến ngôi sao người Bỉ trở tay không kịp.

Ranieri điếng người, nhận 3 triệu bảng bồi thường

Ranieri điếng người, nhận 3 triệu bảng bồi thường

Biết tin mình bị sa thải, bản thân HLV Ranieri tỏ ra khá giận dữ và cảm thấy mình bị chính BLĐ và đám học trò phản bội.