- Mùa giải bắt đầu bước vào giai đoạn khốc liệt thì Jurgen Klopp phải nhận nhiều tin dữ, khi các trụ cột như Henderson, James Milner hay Daniel Sturridge "đổ bệnh" chấn thương.

Ở chuyến làm khách trên sân The Light, Daniel Sturridge lần đầu tiên đá chính sau hơn 2 tháng và lập tức "nổ súng" với cú đánh đầu khai thông bế tắc.

{keywords}
Sturridge dính chấn thương mắt cá chân

Tuy nhiên, ngày thi đấu của chân sút người Anh kết thúc không trọn vẹn. Anh tập tễnh rời sân phút 80 vì chấn thương, còn Liverpool sau đó bị đối thủ gỡ hòa 2-2.

Tan trận, người ta thấy Sturridge phải đeo miếng nẹp mắt cá chân phải. HLV Jurgen Klopp xác nhận, cậu học trò bị đau và sẽ phải xa sân cỏ vài tuần.

Đây lại là một nốt trầm buồn trong sự nghiệp Daniel Sturridge, khi anh liên tục bị các ca chấn thương bủa vây, khiến sự nghiệp chưa bao giờ cất cánh như mong đợi.

Cũng trong cuộc chạm trán Sunderland, James Milner bị thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp. Anh gặp vấn đề về bắp đùi nên các bác sĩ khuyên rời sân sớm để tránh những tổn thương nghiêm trọng.

Jurgen Klopp còn không có sự phục vụ của thủ quân Jordan Henderson, người dính chấn thương gót chân trong chiến thắng 4-1 trước Stoke.

Nhà cầm quân người Đức hy vọng, Henderson có thể trở lại trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford cuối tuần sau.

* T.A