MU tăng tốc ký Raphael Varane

{keywords}
Solskjaer chờ đón Raphael Varane

Independent cho hay, sau khi có được bản hợp đồng lớn Jadon Sancho, MU tăng tốc để có thể chốt ký trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Varane hiện đã kết thúc tranh tài tại EURO 2020, sau khi Pháp để thua sốc Thụy Sĩ ở vòng 16 (hòa 3-3 và thua pen 4-5).

Theo Athletic, Solskjaer muốn thêm 3 hợp đồng sau khi có được Sancho và mục tiêu tiếp theo chính là mang về 1 trung vệ chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire mùa tới.

Raphael Varane được cho là cái tên số 1 mà MU nhắm tới và hiện CLB đang tăng tốc đàm phán hòng sớm đạt thỏa thuận sở hữu trung vệ Pháp từ Real Madrid.

Hợp đồng Varane với Real Madrid còn đến hè năm sau. Và theo nguồn trên thì gã khổng lồ Tây Ban Nha có vẻ sẵn sàng chia tay anh hơn là đưa ra lời đề nghị mới được cải thiện.

Varane là trung vệ dày dạn kinh nghiệm, được đánh giá sẽ giúp ích cho đội hình của Solskjaer rất nhiều nơi hàng thủ.

Varane được Transfermarkt định giá ở mức 63 triệu bảng nhưng anh có thể rời Bernabeu với khoản phí thấp hơn do thời gian còn lại của hợp đồng.

Griezmann và Dembele đều có thể ở lại Barca

Barca cần giảm tải cầu thủ, giảm hóa đơn tiền lương đến 200 triệu euro để đảm bảo công bằng tài chính của La Liga.

{keywords}
Barca có thể giữ cả 2 ngôi sao người Pháp vì những lý do khác nhau

Trọng tâm là nằm ở hàng công với nhiều cái tên cần được giải quyết. Việc giữ chân Messi bằng hợp đồng 2 năm sớm muộn cũng sẽ được công bố khi anh đã hết hợp đồng với Barca từ ngày 1/7.

Bản thân Messi cũng phải giảm 50% lương khi đặt bút gia hạn, trong khi Griezmann và Dembele được đồn trong danh sách thanh lý.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ chương trình Tot Costa của CAT Radio, Barca đang cân nhắc giữ cả 2 cầu thủ người Pháp, vì những lý do khác nhau.

Với Griezmann, người vẫn còn 3 năm hợp đồng và muốn ở lại, Barca không sốt sắng bán trừ khi nhận được đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, với ngân sách eo hẹp, Barca sẽ buộc phải yêu cầu chân sút Pháp giảm lương.

Còn Dembele phải nghỉ 4 tháng vì chấn thương mới nhất, là vấn đề và sẽ khiến các đội có ý định ‘bỏ đi’. Nhưng Barca không thể mạo hiểm để mất trắng Dembele vào năm tới nên sẽ đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng, với lương cũng bị cắt giảm.

Sergio Ramos muốn ký PSG cũng phải giảm lương

{keywords}
Sergio Ramos đáng lẽ nên đồng ý giảm lương sớm để ở lại Real Madrid mới là lựa chọn sáng suốt nhất

Trung vệ 35 tuổi vừa kết thúc 16 năm gắn bó với Real Madrid, trên đường gia nhập PSG sau những thông tin mới nhất về các cuộc đàm phán giữa đôi bên.

Theo ESPN, bất chấp Sergio Ramos muốn hợp đồng 2 năm, PSG đã đề nghị anh ký 1 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Trung vệ kỳ cựu cũng phải chấp nhận giảm lương để gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Với tình hình như trên, đáng ra Ramos nên đồng ý giảm lương sớm ở Real Madrid để ở lại Bernabeu, bởi lúc anh chịu 'xuống nước' thì CLB đã lựa chọn kết thúc.

L.H

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU chờ đón Varane, Griezmann và Dembele ở lại Barca

MU tăng tốc ký Raphael Varane, Sergio Ramos chuẩn bị cập bến PSG, Griezmann và Dembele có thể ở lại Barca là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/7.

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

PSG cho Mbappe ngồi dự bị cả năm nếu không gia hạn

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được…. tư vấn cần phải chơi khó lại Kylian Mbappe bằng biện pháp mạnh: cho ngồi dự bị cả mùa nếu không ký hợp đồng mới!

 

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Chân sút tuyển Pháp được cho đã nói với PSG, không muốn ký hợp đồng mới, chuẩn bị rời Paris vào hè này.

MU sắp xong Varane, Ramos ký 2 năm với PSG

MU sắp xong Varane, Ramos ký 2 năm với PSG

MU sắp hoàn tất ký Raphael Varane, Sergio Ramos gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 2/7.