Phải nói rằng, Pogba chưa bao giờ có phong độ thực sự ổn định, trồi sụt kể từ khi trở lại MU vào hè 2016.

{keywords}
Pogba chơi thăng hoa trong 2 trận đầu tiên trong mùa giải mới của MU

Tuy nhiên, sau 2 trận đầu chiến dịch mới, giữa nhiều tin đồn ra đi trong 12 tháng cuối hợp đồng, anh chàng ‘ngựa chứng’ đang khiến người hâm mộ nức lòng.

Ở trận ra quân, MU đè bẹp Leeds 5-1, Pogba trở thành cầu thủ đầu tiên tại Ngoại hạng Anh có 4 pha kiến tạo trong 1 trận đấu.

Sang lượt đấu thứ 2, lại là tiền vệ này kiến tạo cho Mason Greenwood ghi bàn gỡ hòa 1-1 trên sân Southampton, giúp Quỷ đỏ thoát thua, nối dài mạch bất bại trên sân khách lên con số 27.

Với 5 pha kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu, Pogba một lần nữa lập kỷ lục Premier League, khi là cầu thủ đầu tiên làm được điều này.

Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới thẳng thừng, anh không cần các kỷ lục, chỉ muốn vô địch Premier League cùng MU. Đây chính là thách thức cho Solskjaer, người vẫn đang tìm kiếm một danh hiệu kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12/2018.

Kỷ lục luôn tuyệt vời. Nhưng tôi thích vô địch Premier League cùng MU hơn, không cần kỷ lục gì cũng được.

{keywords}
Pogba hiện vẫn chưa đặt bút ký gia hạn với MU

Lần tới, điều chúng tôi muốn lập kỷ lục là chiến thắng trên sân khách. Đó mới là điều tuyệt vời nhất, chứ không phải là một kết quả hòa, khi mà chúng tôi biết mình có thể thắng những trận đấu đó, cùng với việc giữ sạch lưới.

MU rút ra bài học từ đó, luôn lạc quan và bước tiếp”.

Điều Pogba và MU nhắm tới có thể thực hiện ngay trong tuần này với chuyến làm khách Wolves.

Nếu thắng hoặc hòa, Quỷ đỏ sẽ đi vào lịch sử Premier League, trở thành đội đầu tiên có chuỗi 28 trận bất bại sân khách (hiện đang ngang bằng Arsenal cùng 27 trận).

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.

 

MU nhận tin vui Camavinga, Chelsea dọn đường đón Jules Kounde

MU nhận tin vui Camavinga, Chelsea dọn đường đón Jules Kounde

MU nhận tin vui Eduardo Camavinga, Chelsea dọn đường đón Jules Kounde, Man City cố lần cuối Harry Kane tuần này là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/8.