Nguồn Diario AS cho hay, PSG chấp nhận thất bại trong nỗ lực giữ chân Kylian Mbappe ở lại Paris, khi tay săn bàn 22 tuổi vẫn quyết tâm ra đi.

{keywords}
PSG được loan báo mở đàm phán bán Mbappe cho Real Madrid

Chủ tịch Al-Khelaifi tự tin tuyên bố Mbappe sẽ ở lại sau khi đội hình PSG có Messi cập bến.

Tuy nhiên, Mbappe muốn rời Paris và được cho đã yêu cầu PSG đàm phán bán anh cho Real Madrid.

Mbappe đi vào 12 tháng cuối của hợp đồng và PSG buộc phải bán anh trong 2 tuần còn lại của chuyển nhượng hè này, để tránh ‘mất trắng’ nhà vô địch thế giới vào năm sau.

Theo nguồn trên, Chủ tịch Al-Khelaifi sẽ có các cuộc đàm phán chuyển nhượng Mbappe với Chủ tịch Perez của Real Madrid trong tuần này.

Trang bóng đá Tây Ban Nha thông tin, Real Madrid đã được báo giá 100 triệu euro cho Mbappe và PSG sẽ giảm giá yêu cầu ở mức thấp nhất có thể là 90 triệu euro trong các cuộc đàm phán.

L.H

Xem Mbappe kiến tạo cực ngọt cho Messi ghi bàn

Xem Mbappe kiến tạo cực ngọt cho Messi ghi bàn

Gạt những tin đồn về việc chia tay PSG sang một bên, Mbappe vẫn ra sân tập luyện tích cực cùng các đồng đội. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp thậm chí có pha kiến tạo thuận lợi cho Messi ghi bàn trên sân tập hôm nay.

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Lionel Messi tiếp tục khiến fan của Paris Saint-Germain phấn khích với sự xông xáo, cùng kỹ thuật thượng thừa trên sân tập mới đây.

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, HLV Tuchel loại bộ ba khỏi Chelsea

MU nhận tin xấu Haaland, Chelsea loại bộ ba, Mbappe mặt đối mặt Chủ tịch PSG yêu cầu đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/8.