Tương lai của Mbappe ở PSG đang là vấn đề nóng nhất thời điểm hiện tại. Nguồn Diario AS cho hay, PSG chấp nhận thất bại trong nỗ lực giữ chân Kylian Mbappe ở lại Paris, khi tay săn bàn 22 tuổi vẫn quyết tâm ra đi.

{keywords}
Tấm hình đắt giá của các ngôi sao PSG trong buổi tập sáng nay, giờ Paris (chiều nay theo giờ Hà Nội). Từ trái qua: Navas, Mbappe, Neymar, Di Maria, Draxler và Messi

Chủ tịch Al-Khelaifi tự tin tuyên bố Mbappe sẽ ở lại sau khi đội hình PSG có Messi cập bến.

Tuy nhiên, Mbappe muốn rời Paris và được cho đã yêu cầu PSG đàm phán bán anh cho Real Madrid.

Mbappe đi vào 12 tháng cuối của hợp đồng và PSG buộc phải bán anh trong 2 tuần còn lại của chuyển nhượng hè này, để tránh ‘mất trắng’ nhà vô địch thế giới vào năm sau.

Theo nguồn trên, Chủ tịch Al-Khelaifi sẽ có các cuộc đàm phán chuyển nhượng Mbappe với Chủ tịch Perez của Real Madrid trong tuần này.

Trang bóng đá Tây Ban Nha thông tin, Real Madrid đã được báo giá 100 triệu euro cho Mbappe và PSG sẽ giảm giá yêu cầu ở mức thấp nhất có thể là 90 triệu euro trong các cuộc đàm phán.

Việc đội bóng thành Paris đăng video tập luyện, cũng như những hình ảnh thân thiết cùng đồng đội của Mbappe trong thời điểm "nhạy cảm" này chẳng khác nào lời khẳng định, anh vẫn là người của PSG trong mùa giải 2021/22.

Q.C

PSG công bố danh sách thi đấu vòng 3 Ligue 1 đêm nay

PSG công bố danh sách thi đấu vòng 3 Ligue 1 đêm nay

Theo công bố của CLB Paris Saint-Germain trên trang của mình, Lionel Messi và Neymar đều không có tên trong danh sách làm khách trên sân của Brest.

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Messi quay đồng đội như chong chóng khiến fan phấn khích

Lionel Messi tiếp tục khiến fan của Paris Saint-Germain phấn khích với sự xông xáo, cùng kỹ thuật thượng thừa trên sân tập mới đây.

PSG mở đàm phán bán Mbappe cho Real Madrid giá 100 triệu euro

PSG mở đàm phán bán Mbappe cho Real Madrid giá 100 triệu euro

Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid về thỏa thuận bán Kylian Mbappe trong tuần này.