Tinh thần MU lên phơi phới sau chiến thắng kịch tính 3-2 Tottenham, vòng 29 Premier League nhờ hat-trick của Ronaldo.

{keywords}
Ralf Rangnick cân nhắc Varane - Maguire...

Phía trước đội bóng của Ralf Rangnick là chiếc vé tứ kết Champions League mà Ronaldo và đồng đội chỉ có con đường chiến thắng Atletico (lượt đi hòa 1-1): ghi bàn và chặn đứng đối thủ làm điều đó!

Nhưng hàng thủ vốn không phải là điểm mạnh của MU. Trước giờ quyết đấu, HLV Ralf Rangnick thừa nhận, ông đang ‘đau đầu’ lựa chọn cặp trung vệ: là Raphael Varane hay Lindelof chơi cùng Harry Maguire.

Varane trở lại bên cạnh cùng Maguire ở trận MU 3-2 Tottenham, còn Linedelof được tung vào sân trong khoảng thời gian hơn 10 phút cuối trận (kể cả thời gian bù giờ).

{keywords}
... hoặc Lindelof và Maguire

MU chỉ thua 1 trận mùa này khi Varane và Maguire đá chính, nhưng Rangnick cũng cân nhắc chọn Lindelof:

Đúng, điều đó rất quan trọng, nhưng với Victor Lindelof, MU cũng đã thắng một số trận, chơi tốt và có một vài trận giữ sạch lưới.

Hiện tại, chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu cho vị trí trung vệ và thật không dễ dàng để tôi đưa ra quyết định chọn ai đá chính MU tiếp Ateltico.

Khi Lindelof vào sân trong 10-15 phút cuối (trận gặp Tottenham), cậu ấy đã chơi tốt. Nhưng thật mừng khi Raphael Varane hoàn toàn sung sức trở lại và giờ có thể ra sân thường xuyên”.

L.H

MU vs Atletico Madrid: Tỏa sáng tiếp đi, Ronaldo

MU vs Atletico Madrid: Tỏa sáng tiếp đi, Ronaldo

Với một Ronaldo bùng cháy, MU có thể lập nên những kỳ tích mới, thổi bay Atletico Madrid để giành tấm vé vào tứ kết Champions League.

Ralf Rangnick quay ngoắt… 180 độ với MU

Ralf Rangnick quay ngoắt… 180 độ với MU

Chiến lược gia người Đức có cú ‘quay xe’ với MU chỉ trong vài ngày, khi chuẩn bị chiến Atletico Madrid lấy vé tứ kết Champions League.

MU nhận tin dữ trước đại chiến Atletico

MU nhận tin dữ trước đại chiến Atletico

Đội bóng thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Bruno Fernandes do anh mới xét nghiệm dương tính với Covid-19.