MU rủi ro với Erik ten Hag thay Rangnick

{keywords}
MU được cảnh báo dễ rủi ro với Erik ten Hag

Theo Athletic, MU có 4 cái tên trong danh sách làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford gồm: Pochettino, Erik ten Hag, Luis Enrique và Lopetegui. Họ sẽ được bộ sậu Quỷ đỏ đưa lên ‘bàn cân’ trước khi chọn ra người cho là phù hợp nhất.

Pochettino được cho dẫn đầu nhưng mới đây rộ lên ông để mắt đến công việc ở Real Madrid khi Mbappe thích làm việc với ông thầy người Argentina đang ở PSG hơn là Ancelotti.

Erik ten Hag (Ajax) nổi lên như cái tên chiếm ưu thế lớn vì được Ralf Rangnick – người sẽ làm cố vấn cho MU trong 2 mùa tới, bỏ phiếu ủng hộ.

Trong cuộc thăm dò của Athletic, 58% người hâm mộ muốn Erik ten Hag ở MU mùa tới. Tuy nhiên, theo nhà báo Dean Jones của Givesport, Quỷ đỏ dễ rủi ro nếu chọn Erik ten Hag.

Tôi nghĩ Ten Hag có thể sẽ là một sự mạo hiểm, dù ở MU có những người thực sự rất ngưỡng mộ ông ấy”.

Pep Guardiola yêu cầu Man City dứt điểm Haaland

{keywords}
Pep Guardiola muốn Man City dứt điểm ký Haaland

Chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho thúc đẩy Man City thực hiện một ‘”nỗ lực dứt điểm” để ký hợp đồng với Erling Haaland.

Pep Guardiola cho biết, ông chưa bao giờ phàn nàn về chuyển nhượng của Man xanh và ngay cả khi hè này không có được hợp đồng như ý, ông vẫn hài lòng với đội hình của mình.

Tuy nhiên, ở nơi hậu trường nhà cầm quân này mong muốn Man xanh có thể ra hành động mạnh và hiệu quả để có thể giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu Haaland từ Dortmund.

Bild cho hay, Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị béo bở cho chân sút Na Uy ở chuyển nhượng hè này. Đại diện CLB đã có cuộc gặp với phía Haaland để thực hiện những đàm phán.

Haaland đã ghi 23 bàn thắng, 6 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Dortmund mọi đấu trường mùa này. Nếu không bị chấn thương làm gián đoạn một số thời gian, chắc chắn con số sẽ nhiều hơn thế.

Ngoài Man City, có MU, Real Madrid, Barca, PSG,… đều nhăm nhe muốn sở hữu Haaland.

Cách đây vài ngày sếp bự Dortmund xác nhận, Haaland sẽ thông báo việc đi hay ở trong 4-6 tuần tới.

Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa hè

{keywords}
Lukaku muốn rời Chelsea vào hè này

Calciomercato loan báo, Romelu Lukaku muốn rời Chelsea vào hè này sau khi nhận ra trở lại Stamford Bridge là một sai lầm.

Theo nguồn trên, chân sút Bỉ thậm chí muốn ra đi ngay trong tháng 1 vừa qua nên đã có cuộc trả lời phỏng vấn gây ồn ào trước đó tuyên bố không hài lòng ở Chelsea, chê chiến thuật của Thomas Tuchel và mong được trở lại Inter Milan.

Lukaku bị Thomas Tuchel loại khỏi đội hình Chelsea 2-0 Lille, lượt đi vòng 16 đội Champions League. Ở chung kết League Cup đấu Liverpool, anh cũng được xếp dự bị và đến phút 74 mới được vào sân.

Thông tin cho hay, Lukaku ngày càng thấy như ‘người ngoài’ ở Chelsea, bị chê cười khi lập kỷ lục kém chưa từng có ở Premier League: chỉ có 10 lần chạm bóng trong suốt 90 phút khi đấu Crystal Palace.

Lukaku cũng cho thấy không được Thomas Tuchel tin tưởng. Theo Gazzetta dello Sport, chân sút Bỉ thậm chí sẵn sàng giảm lương (325.000 bảng/tuần) cho bất cứ đội bóng nào quan tâm để ‘thoát’ khỏi Chelsea.

L.H

Chelsea hớ nặng Lukaku, cho đấu Liverpool là thua

Chelsea hớ nặng Lukaku, cho đấu Liverpool là thua

Lukaku là sai lầm lớn của Chelsea và HLV Thomas Tuchel được cảnh báo chớ để chân sút Bỉ đấu chung kết League Cup với Liverpool lúc 23h30 ngày 27/2.

MU dẫn đầu ký Harry Kane, Mbappe 'quay' PSG

MU dẫn đầu ký Harry Kane, Mbappe 'quay' PSG

MU dẫn đầu ký Harry Kane, Mbappe 'quay' PSG, Barca đi đêm đàm phán Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/2.

MU đột kích Joao Palhinha, nóng chuyển nhượng Haaland

MU đột kích Joao Palhinha, nóng chuyển nhượng Haaland

MU đột kích ký Joao Palhinha, Haaland chốt thông báo tương lai, Chelsea xuống nước, gia hạn Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/2.

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Ralf Rangnick thẳng thừng từ chối yêu cầu của Ronaldo

Siêu sao người Bồ đề nghị Ralf Rangnick thay đổi sơ đồ chiến thuật để giúp anh chơi tốt hơn nhưng ông thầy người Đức từ chối.