HLV MU, Ralf Rangnick rất thích Amadou Haidara

{keywords}
HLV Rangnick rất thích Hadara và vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trong tháng 1 tới đây?

GĐĐH Leipzig, Oliver Mintzlaff cho biết, HLV tạm quyền MU, Ralf Rangnick rất thích tiền vệ Amadou Haidara của họ.

Rangnick được cho đã xác định Haidara là mục tiêu hàng đầu cho MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022.

Khi được hỏi về sự quan tâm của Quỷ đỏ với cầu của đội nhà, vị sếp này nói: “Tất nhiên, Amadou Haidara cũng là một cầu thủ mà Ralf Rangnick yêu thích”.

Rangnick đã ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi này cho Leipzig từ Salzburg vào 2019, với điều khoản giải phóng hợp đồng là 33 triệu bảng.

Vị chiến lược gia 63 tuổi biết rõ, có Haidara ở Old Trafford sẽ giúp ông giải quyết vấn đề tuyến giữa cho MU.

Có thông tin, MU cấp cho HLV Rangnick 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để cải thiện đội hình dù ở phiên chợ hè họ đã mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo.

Real Madrid gây sốc với Ronaldo trong tháng 1/2022

{keywords}
Khó có khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid

Football Insider loan báo, Real Madrid đang lên kế hoạch tái hợp gây sốc với Ronaldo ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2022.

Ronaldo mới chỉ trở lại MU hồi hè, đã đóng góp 12 bàn thắng. Tuy nhiên, với việc Ralf Rangnick được bổ nhiệm nắm Quỷ đỏ đến hết mùa, được cho có thể ảnh hưởng vai trò của Ronaldo ở Old Trafford.

Nguồn trên tuyên bố, Real Madrid theo dõi tình hình và sẽ chớp thời cơ tái ngộ siêu sao người Bồ nếu Ronaldo không là lựa chọn số 1 của ‘bố già’ gegenpressing, Ralf Rangnick.

Dù vậy, nhiều người cho rằng khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid là không cao, bởi nếu có kế hoạch thì ông trùm Perez đã làm từ hồi hè, chứ không phải đợi đến giờ này.

Chưa kể, một Ronaldo tham vọng và quyết tâm không ai bằng, sẽ cho thấy có thể là số 1 với bất cứ HLV nào.

Cầu thủ Chelsea bất bình thay đội trưởng Cesar Azpilicueta

{keywords}
Đội trưởng Cesar Azpilicueta hiện vẫn chưa được Chelsea chốt gia hạn hợp đồng

Theo Eurosport, một số đồng đội của Cesar Azpilicueta cảm thấy khó hiểu và ngạc nhiên khi Chelsea hiện vẫn chưa chốt hợp đồng gia hạn với đội trưởng của họ.

Azpilicueta đã có 444 lần ra sân cho Chelsea, chỉ còn hơn 6 tháng trong hợp đồng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh vẫn chưa được nhắc đến việc ký mới.

Chelsea hiện đang ưu tiên đạt các hợp đồng mới với trung vệ Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Thiago Silva.

Nguồn tin cho hay, bản thân đội trưởng 32 tuổi cũng cảm thấy thấy vọng với CLB, trong bối cảnh thu hút sự quan tâm từ Barca và Atletico Madrid.

L.H

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Antonio Rudiger được tăng lương gấp 4 lần nếu rời Chelsea

Trung vệ Antonio Rudiger sẽ hưởng lương cao gần 4 lần mức đang hưởng ở Chelsea, nếu rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Ronaldo được ‘bố già’ Rangnick khen đã… hết lười

Ronaldo được ‘bố già’ Rangnick khen đã… hết lười

Siêu sao người Bồ không ghi bàn ở MU 1-0 Crystal Palace, nhưng nhận sự khen ngợi đặc biệt từ Ralf Rangnick bởi sự thay đổi cực kỳ ấn tượng.

MU thắng trận với Rangnick: Những thay đổi tích cực

MU thắng trận với Rangnick: Những thay đổi tích cực

MU vượt qua Crystal Palace không hề dễ dàng, nhưng là khởi đầu tích cực cho giai đoạn mới cùng Ralf Rangnick, bắt đầu từ những nét sáng như Fred.