Real Madrid xác nhận vào thứ Năm, Marco Asensio, Gareth Bale, Rodrygo và Andriy Lutin, những người tiếp theo cho kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19, sau Luka Modric và Marcelo.

{keywords}
Luka Modric, cái tên được HLV Ancelott khen ngợi nhất sau trận derby Madrid thắng Atletico 2-0, đã nhiễm Covid-19

Ngoài ra, con trai của HLV Ancelotti – là trợ lý HLV của đội, cũng phải thực hiện cách ly vì lý do tương tự.

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không thể yêu cầu BTC La Liga cho dừng trận đấu với Cadiz vào lúc 3h ngày 20/12.

Theo Marca, La Liga quy định không CLB nào có khả năng hoãn một trận đấu, nếu họ vẫn còn tối thiểu 13 cầu thủ có thể ra sân.

Do vậy, HLV Ancelotti không còn cách nào khác sẽ phải bổ sung một số cầu thủ trẻ từ học viện để giải quyết cuộc khủng hoảng khi Real Madrid chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại La Liga trong năm 2021, gặp Cadiz và Athletic Bilbao.

Tại Premier League, có tổng cộng 9 trận đấu bị hoãn vì Covid-19.

Theo quy định của giải đấu, các trận chỉ hoãn nếu các đội còn lại ít hơn 14 cầu thủ đủ đủ điều kiện. Mặc dù vậy, BTC giải trong những ngày qua đã linh động giải quyết từng trường hợp, bởi xét thấy mức độ nghiêm trọng của đợt bùng phát mới của đại dịch.

L.H

Premier League điêu đứng, thêm Chelsea bùng phát Covid-19

Premier League điêu đứng, thêm Chelsea bùng phát Covid-19

Đội bóng của HLV Thomas Tuchel đối diện nguy cơ bùng phát Covid-19 khi có 3 cầu thủ đội 1 có kết quả dương tính – và đều tiếp xúc với các thành viên còn lại.

MU chỉ còn 7 cầu thủ, chính thức hoãn thêm trận với Brighton

MU chỉ còn 7 cầu thủ, chính thức hoãn thêm trận với Brighton

Cuộc đụng độ tại Premier League của MU với Brighton tại Old Trafford vào thứ Bảy, đã chính thức bị hoãn lại vì Covid-19.

MU gặp ác mộng với 19 thành viên dính Covid-19

MU gặp ác mộng với 19 thành viên dính Covid-19

Quỷ đỏ rơi vào cơn ác mộng Covid-19 với số thành viên nhiễm Covid-19 kỷ lục: 19 cầu thủ, nhân viên trong đội.