Sau Toni Kroos và David Alaba, Real Madrid đang muốn chiêu mộ ngôi sao khác của Bayern Munich là Joshua Kimmich.

HLV Carlo Ancelotti và Chủ tịch Florentino đều yêu thích sự đa năng của Kimmich, người có thể đá tốt từ hàng thủ đến hàng tiền vệ.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid có tham vọng đưa Kimmich về sân Bernabeu ngay trong tháng Giêng tới.

{keywords}
Bayern trừ lương Kimmich vì cách ly Covid-19 mở ra hy vọng cho Real Madrid

TodiFichajes cụ thể hơn khi cho biết CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có kế hoạch cụ thể để mua Kimmich khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, với giá 75 triệu euro.

Khả năng thành công của Real Madrid không hề nhỏ, khi Kimmich đang có rắc rối với Bayern Munich, dù anh vừa gia hạn hồi tháng Tám vừa qua.

Bayern Munich vừa trừ lương Kimmich 300.000 euro, liên quan đến việc anh bị cách ly sau khi từ chối tiêm phòng Covid-19.

Ngoài Kimmich, 4 cầu thủ khác cũng bị cách ly và giảm lương gồm Gnabry, Musiala, Cuisance y Choupo-Moting.

Đây là những cầu thủ từ chối tiêm vắc xin Covid-91 và việc họ bị cách ly khi tiếp xúc ca dương tính khiến Bayern thiệt hại hơn 1 triệu euro.

Theo The Athletic, 3 trong số 5 cầu thủ này đang gây rạn nứt trong nội bộ, khi cho rằng chính CLB cố tình tiết lộ họ không tiêm phòng và việc phạt lương cho tờ Bild.

Đức đang đối mặt với làn sóng đại dịch mới nghiêm trọng. Các tổ chức chính trị đều thống nhất mục tiêu chung là phủ rộng tiêm chủng.

Các chính trị gia Đức mới đây lên tiếng yêu cầu buộc cầu thủ phải tiêm chủng, gây nên phản ứng trái chiều.

Gần 30% dân số Đức chưa được tiêm chủng. Bavaria là một trong những bang bị ảnh hưởng nặng nhất bởi làn sóng đại dịch mới, nên đã ban hành một số quy định mới từ ngày 1/11.

Bayern Munich được cho là CLB ủng hộ chính phủ mạnh mẽ nhất, luôn đi đầu trong chiến dịch chống Covid-19, mà việc cắt lương Kimmich là ví dụ.

Có vẻ như các quan chức Bayern Munich không thỏa hiệp với vấn đề này, khi CLB đang liên hệ Frenkie de Jong và Pedri của Barca.

KN

Barca nguy cơ bị ‘đá’ khỏi Cúp C1, Xavi tuyên bố thắng Bayern

Barca nguy cơ bị ‘đá’ khỏi Cúp C1, Xavi tuyên bố thắng Bayern

Trận hòa bất lực không bàn thắng với Benfica ngay tại Nou Camp khiến Barca nguy cơ rơi rụng khỏi Cúp C1, xuống chơi ở Europa League. Xavi tuyên bố cứng.

MU nỗ lực ký Bellingham, Pogba đi theo Zidane

MU nỗ lực ký Bellingham, Pogba đi theo Zidane

MU quyết giành Jude Bellingham, Barca chốt bán De Jong 90 triệu euro, Pogba đi theo Zidane là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/11.

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

Sir Alex chọn HLV tạm quyền cho MU, Van de Beek đòi rời Old Trafford đến Arsenal, Chelsea đón Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/11.