Nguồn tin từ ESPN cho hay, lãnh đạo Kền kền vô cùng không hài lòng với cách tiếp cận phòng ngự của HLV Ancelotti trước PSG.

{keywords}
Mbappe khiến Real Madrid thủng lưới vào những giây cuối

Họ cũng tức giận với Carvajal trong nỗ lực ngăn chặn Mbappe bất thành, khiến Real Madrid thủng lưới ở những giây bù giờ cuối cùng.

Và đánh giá cũng được đưa ra, chính việc Real Madrid thiếu một siêu sao quyết định đến chiến thắng như Mbappe, đã tạo ra sự khác biệt.

Trước PSG, Real Madrid đã không chơi tốt như vốn có được dưới thời HLV Ancelotti, để PSG chiếm lĩnh thế trận vượt trội.

Theo tờ AS, tương lai của HLV Ancelotti ở Bernabeu phụ thuộc nhiều vào kết quả trận lượt về giữa 2 đội diễn ra vào 3h ngày 10/3 tới đây.

{keywords}
Chủ tịch Perez được cho tức giận HLV Ancelotti và tương lai của ông phụ thuộc nhiều vào kết quả lượt về đấu PSG

Real Madrid hiện đang xếp nhất La Liga, hơn Sevilla 4 điểm, không có khả năng sa thải Ancelotti trước khi màu giải kết thúc. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez được cho đang xem xét “trảm’ chiến lược gia người Italy vào mùa hè, dù mới đặt bút ký hợp đồng 3 năm hồi tháng 6/2021.

HLV Pochettino đang dẫn dắt PSG, được loan báo là ứng viên số 1 trong danh sách. Nếu điều này là đúng thì MU và Real Madrid phải “chiến” nhau để có được nhà cầm quân này.

Perez được cho rất thích Jurgen Klopp nhưng việc ũng biết rõ khó mà kéo được chiến lược gia người Đức khỏi Liverpool với đôi bên có hợp đồng đến hè 2024.

L.H

Mbappe tuyên bố nóng hổi, HLV Ancelotti mong sớm về Real Madrid

Mbappe tuyên bố nóng hổi, HLV Ancelotti mong sớm về Real Madrid

Kylian Mbappe tạo khác biệt giúp PSG thắng Real Madrid phút 90+4, lượt đi vòng 1/8 Champions League. HLV Ancelotti hết lời khen ngôi sao sắp thuộc về Bernabeu.

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Số liệu cho thấy Mbappe đang soán ngôi Messi và Ronaldo

Mbappe làm lu mờ Messi trước Real Madrid, trong khi số liệu cũng chỉ ra tay săn bàn người Pháp đang soán ngôi đồng đội đàn anh và Ronaldo.

Haaland đồng ý đến Real Madrid vào hè 2023

Haaland đồng ý đến Real Madrid vào hè 2023

Tờ Bild của Đức đưa tin, Erling Haaland đã đồng ý gia nhập Real Madrid và chỉ còn chờ thông báo chính thức về thỏa thuận.