Hiện MU vẫn đang chờ Premier League ‘đặc cách’ để Ronaldo mặc áo số 7 huyền thoại như đã gắn với tên tuổi siêu sao người Bồ.

{keywords}
Ronaldo khả năng cao vẫn 'bay' cùng Quỷ đỏ trong chiếc áo số 7 quen thuộc

Tuy chưa có quyết định cuối cùng, nhưng nhiều khả năng mong muốn của MU, Ronaldo và số đông tất cả sẽ được… toại nguyện.

Với việc Daniel James chuyển đến Leeds trong ngày cuối chuyển nhượng, để lại áo số 21 – số áo Edinson Cavani mặc ở ĐT Uruguay. Tài khoản cá nhân của chân sút này cũng là cavaniofficial22@.

Các nguồn tin cho hay, Cavani không vấn đề gì, vui vẻ nhường lại áo số 7 cho Ronaldo và sẽ mặc áo số 21. Phần còn lại là MU chờ Premier League làm ngoại lệ, để cho họ hoán đổi số áo.

Điều đáng kể, trên trang chủ Premier League, trong phần cập nhật về hồ sơ cầu thủ ban đầu cũng để Cristiano Ronaldo áo số 7 và hiện thời mới tạm để trống số áo.

{keywords}
Trang chủ Premier League trong phần cập nhật hồ sơ cầu thủ cũng để Ronaldo là số 7 trước khi được để trống số áo

Theo Kevin Palmer của tờ Sunday World, Ronaldo sẽ có được chiếc áo số 7, dù vậy không quên kèm theo... 'nếu được chấp thuận' từ Premier League.

Ronaldo dự kiến sẽ góp mặt trong trận đấu tiếp theo của MU – tiếp Newcastle tại vòng 4 Premier League ngày 11/9, sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc tế với tuyển Bồ Đào Nha.

Vẫn chưa rõ liệu Ronaldo sẽ đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tay săn bàn 36 tuổi chắc chắn sẽ xuất hiện ở Old Trafford vào một thời điểm nào đó trong trận đấu.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, hàng nghìn người hâm mộ MU đổ xô săn vé xem người hùng của họ trở lại trong màu áo đỏ tại Nhà hát của giấc mơ.

Giá khách sạn ở xung quanh Manchester vào cuối tuần ngày 11 và 12/9 đã tăng vọt kể từ khi MU thông báo Ronaldo ‘trở về nhà’.

L.H

Chuyển nhượng hè 2021: Messi, Ronaldo và những điều 'điên rồ'

Chuyển nhượng hè 2021: Messi, Ronaldo và những điều 'điên rồ'

Lionel Messi rời Barcelona, Cristiano Ronaldo trở lại MU là hai trong những điểm đáng chú ý của kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy ồn ào.

Ronaldo sẽ chiếm đá phạt đền ở MU của Bruno Fernandes

Ronaldo sẽ chiếm đá phạt đền ở MU của Bruno Fernandes

Tiền vệ Bruno Fernandes được cho 100% sẽ từ bỏ đá các quả phạt đền ở MU, để đàn anh Ronaldo thực hiện.

Ronaldo thốt 'lời vàng' gây bão ngày trở lại MU

Ronaldo thốt 'lời vàng' gây bão ngày trở lại MU

CR7 thốt ‘lời vàng’ gây bão sau ít phút MU chào đón Ronaldo trở lại Old Trafford bằng thông báo ký hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.