Tuyển thủ Đức có thể ký tiền hợp đồng với các CLB nước ngoài vào tháng 1/2022, khi thỏa thuận hiện tại với Chelsea sẽ hết vào hè năm sau.

{keywords}
Rudiger cho rằng đề nghị mới nhất của Chelsea chẳng khác nào như 'tát vào mặt'

Bayern Munich, PSG, Juventus và Real Madrid theo rất sát tình hình và đều muốn có chữ ký ấy từ Rudiger.

Chelsea được cho rất muốn giữ chân Rudiger, cầu thủ đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Thomas Tuchel, nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung về các điều khoản khi đàm phán về hợp đồng mới.

Tờ Bild cho hay, nhà vô địch Champions League đang đề nghị ít hơn 60.000 bảng/tuần so với yêu cầu lương của Rudiger. Điều đó khiến trung vệ mô tả lời đề nghị của The Blues như một ‘cái tát vào mặt’.

HLV Thomas Tuchel mong Chelsea sẽ sớm đạt được thỏa thuận với học trò đồng hương vì ông rất cần Rudiger trong đội hình của mình.

Bất chấp sự quan tâm của hàng loạt cái tên, Rudiger cũng muốn ở lại Stamford Bridge, nhưng với điều kiện Chelsea phải đáp ứng lương bổng.

Rudiger hiện đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần (5,2 triệu bảng/mùa) ở Chelsea.

Các đội bóng theo đuổi Rudiger được cho sẵn sàng tăng lương gấp đôi con số Chelsea trả.

L.H

Real Madrid dùng lương khủng kéo Ridiger khỏi Chelsea

Real Madrid dùng lương khủng kéo Ridiger khỏi Chelsea

Real Madrid sẵn sàng trả mức lương 12 triệu euro để kéo Antonio Rudiger về sân Bernabeu theo dạng tự do trong mùa Hè 2022.

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

Solskjaer bị MU cắt chi tiêu tháng 1/2022, Chelsea chi 40 triệu euro mua Militao, Thiago muốn trở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/11.

Jorginho liên tiếp hỏng phạt đền tuyển Italy, điều gì xảy ra?

Jorginho liên tiếp hỏng phạt đền tuyển Italy, điều gì xảy ra?

Tiền vệ Jorginho sút hỏng cả 3 quả phạt đền gần nhất cho tuyển Italy, đều mang tính chất quyết định. Phản ứng từ sắc áo Thiên thanh thế nào?