Đây cũng là trận đấu được HLV Mai Đức Chung đánh giá cao về chất lượng, đặc biệt trong bối cảnh đội tuyển nữ Việt Nam bước vào giai đoạn nước rút chuẩn bị cho SEA Games 30.

Trong hiệp 1, tuyển nữ Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để nắm quyền kiểm soát thế trận. Liên tiếp các pha tấn công được tạo ra về phía khung thành Tuyển nữ Ấn Độ và sự lấn lướt trên sân được cụ hóa bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Vũ Thị Nhung.

{keywords}
Tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) áp đảo trước Ấn Độ.

Bước hiệp hai, dù đội hình có thêm một số sự xáo trộn đến từ những thử nghiệm về nhân sự của nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn thể hiện sự áp đảo về kiểm soát bóng. Lần lượt Tuyết Dung và sau đó cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Thị Hằng ấn định tỷ số 3-0 ở phút bù giờ của trận đấu.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Điều tôi quan tâm là khả năng phối hợp, thi đấu của các cầu thủ. BHL cũng nhìn ra những điểm mạnh và yếu của đội để có những tính toán phù hợp.Hôm nay, một số cầu thủ chơi chưa tốt do vừa trở lại sau chấn thương. Khâu dứt điểm hay nhiều tình huống phối hợp nhỏ cũng chưa thực sự ăn ý.

Dù sao, đội cũng mới có gần một tháng tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30. Thể lực của các cầu thủ đảm bảo việc chơi bóng hết trận là điều đáng mừng, những vấn đề còn lại, chúng tôi sẽ khắc phục trong thời gian tới, đặc biệt là tại chuyến tập huấn Nhật Bản”.

Theo kế hoạch, ngày 11/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày tại Nhật Bản. Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu giao hữu thêm 3 trận với đối thủ là các CLB bóng đá nữ tại địa phương.

Ngày 20/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ quay về đóng quân tại TP.HCM trước khi sang Philippines tham dự SEA Games 2019 vào ngày 22/11.

Một số hình ảnh trận giao hữu nữ Việt Nam vs nữ Ấn Độ:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Q.C