Solskjaer phải làm điều này nếu không muốn bị sa thải

{keywords}
Solskjaer được đồng đội cũ cảnh báo, chỉ có mang về danh hiệu cho MU thì mới đảm bảo được công việc

Đồng đội cũ Gary Neville cảnh báo, Solskjaer cần phải mang về cho MU những danh hiệu trong 18 tháng tới, nếu không muốn bị sa thải.

MU của Solskjaer đã bị Man City đá bay khỏi bán kết League Cup một lần nữa, và cũng sớm dừng bước ngay từ vòng bảng ở mặt trận Champions League.

Hiện Quỷ đỏ còn cơ hội ở FA Cup (đã lấy vé tứ kết và gặp Leicester City), Europa League và hi vọng tranh đua ở Premier League. Và Neville tin rằng, Solskjaer cần phải có được danh hiệu cho MU trong thời gian tới.

“Anh ấy biết tiêu chuẩn của MU. Đúng là Quỷ đỏ có tiến bộ hơn, đáng xem hơn từ khi Ole lên tiếp quản. Nhưng đội cần lên vài cập độ nữa.

Mourinho từng dẫn dắt đội về nhì Ngoại hạng Anh. Ole Solskjaer biết mình phải đến đâu trong 18 tháng tới. Anh ấy phải đạt được điều gì đó, phải cùng MU đến được nơi cần đến. Nếu không, thời gian 3 năm rưỡi là đủ cho Ole… Hy vọng Ole có thể làm được…”.

Liverpool sắm trung vệ mới giá rẻ bất ngờ

{keywords}
Klopp nhắm bổ sung hàng thủ bằng Gleison Bremer có giá rẻ

Tờ Mirror cho hay, Liverpool đã nhắm được đối tác hoàn hảo chơi cùng Van Dijk có giá dưới 10 triệu bảng. Đó chính là trung vệ Gleison Bremer của Torino.

Cầu thủ 23 tuổi được chú ý ở Serie A thời gian gần đây, và hiện nằm trong danh sách ưu tiên của Liverpool.

Đội bóng của Klopp cần phải thực hiện một số thay đổi nơi hậu tuyến sau mùa giải khó khăn vì chấn thương, với Van Dijk vắng mặt gần như cả mùa, trong khi Joel Matip và Joe Gomez cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Khó khăn về nhân sự khiến Klopp phải kéo Fabinho và Jordan Henderson xuống hàng thủ, nhưng một cầu thủ như Bremer có thể là một sự ‘nâng cấp’ cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Điều quan trọng là giá cả của cầu thủ này (dưới 10 triệu bảng) phù hợp với khả năng của Liverpool, đội không có nhiều tài chính như Man City, MU hay Chelsea.

L.H