- Hai cái tên được kỳ vọng nhất cuộc đối đầu giữa Hà Nội và CLB Sài Gòn đã không thể tỏa sáng khiến trận đấu sớm nhất vòng 8 V-League 2017 diễn ra chiều 2/3 kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Xem highlight trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội:

Cùng phải di chuyển quãng đường khá xa sau khi kết thúc vòng 7 diễn ra vào cuối tuần trước, đã khiến thể lực của cả hai đội không thật tốt để tạo nên một trận cầu hấp dẫn.

Hiệp đấu thứ nhất đã diễn ra khá nhạt nhẽo khi cả đội chủ nhà là CLB Sài Gòn lẫn đội bóng Thủ đô không tạo ra được quá nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau.

{keywords}
CLB Sài Gòn (áo hồng) và CLB Hà Nội (áo xanh) đã chia điểm trong trận đấu không có bàn thắng. Ảnh: Gia Khánh

Phải tới sáng 45 phút kế tiếp tốc độ của trận đấu mới được đẩy lên cao, và cả hai cũng đã tạo ra được vài tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau.

Tuy nhiên, trong một chiều thi đấu kém duyên các chân sút bên phía đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm lẫn cựu danh thủ Đức Thắng đều không thể lập công để chấp nhận hòa nhau với tỉ số 0-0.

Sau trận đấu hai HLV trưởng của đôi bên đều bày tỏ sự hài lòng với kết quả có được, bởi nhiều lý do khác nhau nhưng đặc biệt vẫn là khó khăn về lực lượng (CLB Sài Gòn) hay lịch thi đấu dày (CLB Hà Nội).

M.A (ảnh: Gia Khánh)