Raphael Varane sắp là cầu thủ MU

{keywords}
Varane gia nhập MU chỉ là vấn đề thời gian

Tin tức từ Tây Ban Nha, cả chương trình radio El Transistor trên Onda Cero cũng như Mundo loan báo, Raphael Varane sắp trở thành cầu thủ MU.

Các nguồn tin khẳng định, trung vệ người Pháp không đàm phán gia hạn Real Madrid và sẽ chuyển đến chơi bóng ở Old Trafford.

Đại diện Raphael Varane đang làm việc với MU và phía Quỷ đỏ sẽ có đàm phán chính thức để chốt hạ về giá cả với Real Madrid trong ít ngày tới.

Hiện MU và Real Madrid cách nhau 5 triệu euro. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn 70 triệu euro nhưng hiểu rằng họ phải bán anh ở con số 50 triệu euro, và MU đang trả giá 45 triệu euro.

Mundo cho biết, MU chuẩn bị mở đàm phán để lấp cái khoản ‘vênh’ 5 triệu euro trên để có thể chốt thương vụ trong tuần tới.

Varane muốn mọi việc xong xuôi trước khi anh trở lại từ kỳ nghỉ hè, để khỏi tham gia tập luyện cùng Real Madrid mà hướng đến Old Trafford luôn.

Diễn biến mới Man City mua Harry Kane

{keywords}
Man City sẽ tăng giá đáp ứng mức yêu cầu của Tottenham với Harry Kane

Tờ Athletic cho hay, Man City đang chuẩn bị một lời đề nghị mới, chi bạo hơn để có thể đưa Harry Kane về Etihad.

Pep Guardiola chọn Harry Kane là ứng viên số 1 lấp vào khoảng trống Sergio Aguero để lại sau 10 năm gắn bó.

Đội trưởng tuyển Anh được cho đã nói với Tottenham về mong muốn ra đi vào hè này. Các thông tin từ xứ sương mù cũng loan báo, Man City đã đưa ra lời đề nghị ban đầu 100 triệu bảng mua Harry Kane đến Chủ tịch Levy.

Tuy nhiên, con số trên bao gồm cả việc hoán đổi chứ không phải hoàn toàn là tiền mặt. Tottenham không nhúc nhích vì họ muốn ít nhất 150 triệu bảng, nếu phải bán Harry Kane.

Theo nguồn trên, Man City đang chuẩn bị lời đề nghị với con số trên, nhưng trước hết phải tiến hành bán Bernardo Silva và Gabriel Jesus.

Harry Kane dù ghi 4 bàn quan trọng cho tuyển Anh ở EURO 2020 nhưng vẫn lỡ hẹn danh hiệu do để thua Itay trên loạt đấu súng (hòa 1-1 trong 120 phút).

Chelsea bán gấp để mua Haaland

{keywords}
Ngoại hạng Anh sẽ thêm nóng nếu Chelsea mua được Erling Haaland

Lãnh đạo Dortmund tự tin Erling Haaland sẽ có mặt trong đội hình của họ ở mùa giải tới, nhưng Chelsea vẫn đang hành động để đưa chân sút Na Uy về Stamford Bridge.

Để có Haaland, đội bóng của HLV Thomas Tuchel phải chi ít nhất 150 triệu bảng.

Theo tờ Bild, Chelsea đang tăng tốc bán Hudson-Odoi, Hakim Ziyech và Tammy Abraham và hy vọng có thể ‘gom’ được 90 triệu bảng từ bộ ba này.

Chủ tịch Abramovich rất hài lòng với việc Chelsea gặt danh hiệu Champions League mùa trước, sau khi Thomas Tuchel gia nhập chỉ ít tháng.

Do vậy, ông sẵn sàng duyệt chi để tăng cường sức mạnh đội hình Chelsea cho nhà cầm quân người Đức, như một ‘phần thưởng’.

L.H

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU cách Varane 5 triệu euro, Chelsea đề nghị khủng Haaland

MU còn cách Varane 5 triệu eueo, Chelsea chuẩn bị đề nghị khủng mua Haaland, Zidane chờ dẫn dắt tuyển Pháp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/7.

Pep ra tay, Man City tự tin ký Lewandowski

Pep ra tay, Man City tự tin ký Lewandowski

Pep Guardiola trực tiếp can thiệp, Man City lạc quan về khả năng giành chữ ký Robert Lewandowski trong cuộc chiến với Real Madrid.

MU sắp có Trippier, Liverpool chốt Phillips

MU sắp có Trippier, Liverpool chốt Phillips

MU sắp có Trippier, Liverpool chốt Kalvin Phillips, Milan giải cứu Dele Alli là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 15/7.