- Jorge Mendes cùng với chủ tịch Benfica đã đáp chuyến bay đến Manchester để đàm phán vụ chuyển nhượng hậu vệ trị giá 38 triệu bảng Victor Lindelof với Quỷ đỏ.

Nhật báo O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, Lindelof là hậu vệ giàu tiềm năng được Mourinho đưa vào tầm ngắm để bổ sung sức mạnh cho tuyến phòng ngự MU.

{keywords}
Lindelof trên đường gia nhập MU

Phía đội bóng thành Manchester muốn hợp đồng được hoàn tất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nên "siêu cò" Mendes đã lập tức đứng ra dàn xếp cho thương vụ của cầu thủ 22 tuổi trôi chảy.

Hôm qua, Mendes cùng với chủ tịch Benfica - Luis Filipe Vieira đã có mặt ở Manchester để thương thảo với sếp MU.

Mức giá mà phía Red Devils đưa ra là 38 triệu bảng, với 34 triệu bảng tiền mặt trả trước kèm theo 4 triệu bảng phụ phí. Đội bóng Bồ Đào Nha thì muốn thu về 42 triệu bảng, bởi Lindelof mới gia hạn tại Benfica mùa trước.

Mới đây, Mourinho từng tuyên bố ông hạnh phúc với đội hình hiện tại. Sở dĩ ông quan tâm đến Lindelof là vì nhận thấy tiềm năng lớn của cầu thủ người Thụy Điển, vốn có thể đá ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh phải.

Nhà cầm quân người Bồ hy vọng sẽ tống khứ được một vài "người thừa" như Depay, Schneiderlin hay Schweinsteiger thời gian tới để có tiền đầu tư vào Victor Lindelof.

Tuy vậy, nhiều khả năng Benfica sẽ phải giảm mức phí chuyển nhượng vì MU cũng không quá cấp bách trong việc tuyển mộ thêm hậu vệ.

Phil Jones và Marcos Rojo đang thể hiện phong độ cực cao. Cùng với Smalling, Bailly và Blind thì Mourinho đang có trong tay 5 sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Video kỹ năng phòng ngự ấn tượng của Lindelof:

* Anh Tuấn