Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga

{keywords}
Rangnick có niềm tin lớn vào tài năng trẻ Elanga

ESPN cho hay, chính sự nổi lên đầy tiềm năng của chàng trai 19 tuổi, Anthony Elanga khiến HLV Ralf Rangnick cảm thấy, không cần nhiều cầu thủ tấn công trong phần còn lại của mùa giải.

Elanga được chiến lược gia người Đức đưa vào sử dụng ở thời điểm các cầu thủ tại MU như Jadon Sancho, Rashford đều gặp vấn đề phong độ và sự tỏa sáng của của cầu thủ Thụy Điển khiến Rangnick hài lòng.

Vì niềm tin với Elanga mà Ralf Rangnick quyết định để một số cầu thủ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

MU đã cho mượn Anthony Martial và Amad Diallo, trong khi Jesse Lingard và Van de Beek có thể nối gót trong những ngày cuối của phiên chợ giữa mùa khi Newcastle, Crystal Palace đang đàm phán theo dạng cho mượn.

Quỷ đỏ hiện đã leo lên vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh và vẫn còn 1 trận trong tay. Theo The Sun, hiện lãnh đạo MU đang xem xét nghiêm túc việc bổ nhiệm Ralf Rangnick tiếp tục dẫn dắt đội sau mùa giải này.

Liverpool ký 5 năm Luis Diaz

{keywords}
Liverpool ký dài hạn Luis Diaz đến hè 2027

Phóng viên Pedro Depulveda của Sic Noticias cho biết, Liverpool sẽ ký hợp đồng 5,5 năm với Luis Diaz từ Porto, tức đến hè 2027. Tuyển thủ Colombia nhận lương 2,9 triệu bảng/năm sau thuế, tương đương khoảng 3,4 triệu euro.

Thương vụ sẽ hoàn thành trong cuối tuần này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool trả cho Porto khoản phí 40 triệu euro cộng thêm 25 triệu euro các khoản thưởng.

Luis Diaz hiện đang ở Nam Mỹ làm nhiệm vụ cho tuyển Colombia nên Liverpool xem xét thực hiện kiểm tra y tế ngay tại đó.

Đây là tin tức cực vui cho fan Quỷ đỏ vùng Merseyside bởi trước đó đội bóng của HLV Jurgen Klopp khá yên ắng, tưởng sẽ không mua sắm gì ở phiên chợ mùa Đông.

'Bom tấn' Dusan Vlahovic ra mắt Juventus

{keywords}
Vlahovic chọn Juventus vì "Juventus luôn là Juventus"

Ngôi sao 22 tuổi ký hợp đồng bốn năm rưỡi với Juventus sau khi hoàn tất kiểm tra y tế.

Để có được Dusan Vlahovic, Juventus phải trả cho Fiorentina 70 triệu euro cộng thêm 5 triệu euro phụ phí. Cầu thủ này sẽ hưởng lương 7 triệu euro/năm tại Turin. Dusan Vlahovic sẽ khoác áo số 7 tại Juventus.

Ngoài Juventus, Vlahovic đã nhận được những lời đề nghị từ Arsenal, Newcastle và Tottenham nhưng anh đã quyết định chọn đội bóng quyền lực Serie A.

L.H

MU lấy Valverde, Liverpool tranh 'thần đồng' Wirtz

MU lấy Valverde, Liverpool tranh 'thần đồng' Wirtz

MU lấy Fede Valverde, Barca sắp gia hạn Ronald Araujo, Liverpool tranh ký Florian Wirtz là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/1.

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU gia hạn Rangnick, sao Chelsea bất mãn Tuchel

MU xem xét bổ nhiệm dài hạn Ralf Rangnick, cầu thủ Chelsea bất mãn Tuchel, Man City vẫy gọi Paulo Dybala là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/1.

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

MU qua 10 trận thời Rangnick, một con số giống hệt Solskjaer

Ralf Rangnick đã có một số cải thiện nhất định cho MU, với những thống kê lạc quan sau 10 trận cầm quân. Tuy nhiên, vẫn có điểm giống hệt Solskjaer.