- Tỷ phú người Nga bị chỉ trích về chính sách đào tạo trẻ ở Chelsea. Guardiola lao vào tranh giành Lindelof với MU và HLV Koeman buông lời ve vãn Rooney về Everton...

Kể từ ngày Abramovich tiếp quản Chelsea, họ đã đạt được những thành công vang dội, với 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn, chức vô địch Champions League và Europa League.

Tuy nhiên, cựu trợ lý HLV đội 1 The Blues - Paul Clement cho rằng, tỷ phú người Nga đưa ra chính sách sai lầm, chỉ quan tâm đến kết quả ngắn hạn, khiến khâu đào tạo cầu thủ của CLB lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
Tỷ phú Abramovich

HLV Conte không giấu giếm ý định trao cơ hội cho các tài năng trẻ ở học viện, nhưng thực tế chỉ ra rằng, chưa có nhân tố nào đủ sức chen chân vào đội một, như John Terry trước kia.

Clement bày tỏ quan điểm: "Họ đưa về rất nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Tuy nhiên, cơ hội để phát triển gần như là con số 0. Ông chủ Abramovich thay đổi HLV liên tục càng làm khâu đào tạo trẻ thụt lùi.

Khi một nhà cầm quân mới về, họ phải chịu áp lực đạt kết quả tốt trong thời gian ngắn. Chính vì thế, những cựu binh và cầu thủ mới chất lượng hơn sẽ được trọng dụng. Còn các thành viên trẻ chẳng có đất diễn."

Pep Guardiola muốn cướp Lindelof trước mũi MU

Hậu vệ người Thụy Điển - Victor Lindelof suýt cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, vào phút chót Mourinho đã trì hoãn thương vụ cho đến cuối mùa.

Nhật báo O Jogo của Bồ Đào Nha cho hay, Guardiola cũng muốn gia cố hàng phòng ngự Man City và lập tức nhắm đến Lindelof.

{keywords}
Guardiola cũng muốn chiêu mộ Lindelof

Bởi vậy, nhiều khả năng sẽ diễn ra cuộc chiến trên bàn thương lượng giữa hai đại gia thành Manchester, giành giật chữ ký cầu thủ 22 tuổi thuộc biên chế Benfica.

Dù Phil Jones, Marcos Rojo đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, nhưng Mourinho tin rằng, Lindelof giàu tiềm năng và có thể trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành De Gea trong tương lai.

HLV Everton dụ ngọt Rooney

Sau khi Rooney từ chối cơ hội sang Trung Quốc nhận lương cao, HLV Koeman lập tức có những lời lẽ ve vãn chiêu dụ thủ quân người Anh trở về Goodison Park hè tới.

Mới trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử MU, nhưng Rooney hiện không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho. Nếu muốn ra sân thi đấu thường xuyên, anh cần tìm bến đỗ mới.

{keywords}
Rooney có thể về Everton hè tới

Koeman bày tỏ: "Tôi tin Rooney vẫn có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa. Anh ấy đã có lựa chọn tốt khi quyết định khước từ lời mời của đội bóng Trung Quốc để ở lại Premier League.

Điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa ư? Tôi không dám chắc, nhưng trên quan điểm cá nhân, Rooney là cầu thủ sẽ giúp Everton mạnh lên nhiều."

* Anh Tuấn

VPF bác đơn từ chức của Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc

VPF bác đơn từ chức của Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc

Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cho hay, ông Nguyễn Minh Ngọc đã xin từ chức khỏi vị trí Trưởng BTC V-League nhưng VPF đã không chấp nhận nguyện vọng của người đứng đầu V-League.

Sau khi giữ ghế trưởng giải, VPF quyết "xử đẹp" trọng tài

Sau khi giữ ghế trưởng giải, VPF quyết "xử đẹp" trọng tài

Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng đã cho biết kể từ các vòng đấu kế tiếp, Ban trọng tài sẽ phải chia sẻ quyền phân công trọng tài với BTC V-League...

Bầu Đức lại nổi nóng và "tấn công" trưởng ban trọng tài

Bầu Đức lại nổi nóng và "tấn công" trưởng ban trọng tài

Chia sẻ về vấn đề trọng tài, một lần nữa ông chủ của đội bóng phố Núi tiếp tục khẳng định cần thay đổi ghế trưởng ban trọng tài thì mọi chuyện mới có thể tốt lên với BĐVN.

Hoàng Xuân Vinh chỉ giành HCB Cúp bắn súng thế giới

Hoàng Xuân Vinh chỉ giành HCB Cúp bắn súng thế giới

"Gác súng" hơn 6 tháng kể từ khi giành HCV Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tái xuất và giành HCB nội dung 10m súng ngắn hơi nam tại Cup bắn súng thế giới 2017 với 236,6 điểm

Trọng tài chỉ bênh... kẻ mạnh: Chiến đấu hay nổi loạn?

Trọng tài chỉ bênh... kẻ mạnh: Chiến đấu hay nổi loạn?

Như một lẽ tự nhiên trọng tài chỉ quen ưu ái... kẻ mạnh, Tây hay ta cũng đều vậy. Trong nỗi thất vọng, kẻ yếu sẽ chiến đấu bằng cả tinh thần fair-play hay nổi loạn, rồi làm trò hề như Long An?