- Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cho hay, ông Nguyễn Minh Ngọc đã xin từ chức khỏi vị trí Trưởng BTC V-League nhưng VPF đã không chấp nhận nguyện vọng của người đứng đầu V-League.

Xem bầu Thắng bảo vệ trưởng BTC V-League:

Chiều 28/2, HĐQT VPF đã họp tại TP.HCM để bàn thảo một số vấn đề liên quan đến công ty và V-League. Trong đó, vấn đề nóng nhất chính là tương lai vị trí của trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc.

{keywords}
VPF từ chối phế bỏ ghế Trưởng BTC V-League của ông Nguyễn Minh Ngọc

Trong những ngày qua, dư luận "khá sốt ruột" với vị trí của ông Ngọc đang nắm giữ, nhất là khi giải đấu cao nhất dải đất hình chữ S có quá nhiều vấn đề từ trọng tài cho đến cách điều hành.

Tại cuộc họp này, trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc đã nhận khuyết điểm, đồng thời đề đạt nguyện vọng rời khỏi vị trí của mình vì nhận thấy những sai sót trong thời gian qua, đặc biệt để xảy ra sự cố nghiêm trọng tại vòng 6 khi xảy ra trò hề trên sân Thống Nhất trong trận CLB TP.HCM- Long An.

Sau khi lắng nghe nguyện vọng của trưởng BTC V-League, phía HĐQT VPF đã họp bàn và bác nguyện vọng của ông Nguyễn Minh Ngọc, đồng thời động viên tiếp tục công việc.

Theo như giải thích của chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng, sở dĩ ghế trưởng giải chưa thay đổi là bởi "những sai sót của anh Ngọc là do nhiều thành tố chứ không phải lỗi cá nhân. Đặc biệt ở đây là công tác phân công trọng tài.

Và việc tiếp tục để anh Ngọc ở lại ngồi ghế trưởng BTC V-League là do quyết định của HĐQT chứ không chỉ riêng tôi. Và hôm nay, 100% các thành viên HĐQT đã đồng ý giữ anh Ngọc tiếp tục công việc"

M.A