- Quỷ đỏ nên chiêu mộ Dybala thay vì Griezmann, Chelsea chiếm ưu thế trong vụ Van Dijk khi nhượng lại cho Southampton trung vệ trẻ Christensen... là những tin chính trong bản tin tối 28-4.

Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng, HLV Mourinho nên dừng theo đuổi Antoine Griezmann. Thay vào đó, mục tiêu thực tế ông cần bổ sung sức mạnh cho hàng công là Paulo Dybala (Juventus).

{keywords}
Hargreaves cho rằng, MU nên mua Dybala

Chia sẻ trên BT Sport, Hargreaves nói: "Trước khi mua sắm thì cần phải nhìn lại những gì mình đang có để xác định đâu là thứ mình cần. Tôi nghĩ MU cần mua mẫu tiền đạo như Dybala.

Mọi người đều nói về Griezmann. Cậu ấy quả thực rất xuất sắc. Nhưng Dybala trẻ hơn và đang trên đà trở thành ngôi sao lớn. Tôi nghĩ Dybala cũng có thể mang đến hiệu ứng như Ibra ở MU mùa này."

Năm ngoái, Quỷ đỏ từng chi 89 triệu bảng để rước về một cầu thủ của Juventus là Paul Pogba. Giới truyền thông Italia cho hay, nếu họ quyết tâm chèo kéo Dybala thì phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục Thế giới mới.

Chelsea dùng Christensen để gạ Southampton bán lại Van Dijk

Đội bóng London rất tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Van Dijk, khi đưa ra đề nghị nhượng lại cho Southampton trung vệ trẻ Đan Mạch - Andreas Christensen và các thêm một khoản tiền.

{keywords}
Van Dijk đang được nhiều "ông lớn" ở Anh theo đuổi

Christensen chơi hai mùa trong màu áo Monchengladbach dưới dạng cho mượn và có bước tiến bộ vượt bậc. Hè này, anh sẽ quay lại sân Stamford Bridge để tiếp tục sự nghiệp.

Hôm qua, Arsenal gửi lời đề nghị mức lương 150.000 bảng/tuần hòng thuyết phục Van Dijk cập bến sân Emirates. Nhưng nguồn tin gần gũi hậu vệ Hà Lan cho hay, anh thích chuyển đến Stamford Bridge hơn.

Dù đang bị chấn thương mắt cá và phải nghỉ đến hết mùa, nhưng với màn trình diễn vài mùa gần đây, Van Dijk được đánh giá là một trong những trung vệ ổn định nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Hè này, Chelsea sẽ chia tay cựu binh John Terry nên họ nhắm Van Dijk như là sự thay thế lý tưởng. Trung vệ trẻ Kurt Zouma trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng không tạo được sự tin tưởng với HLV Conte.

Alexis Sanchez muốn đào tẩu sang Chelsea

Các cuộc thương thảo hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Arsenal đã lâm vào ngõ cụt. Arsenal nhiều khả năng sẽ phải bán tiền đạo người Chile hè tới để tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

{keywords}
Alexis muốn gia nhập Chelsea

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, Alexis Sanchez đang hướng mắt về Chelsea, bất chấp đây là đội bóng thù địch với Arsenal ở London.

Tiền đạo 28 tuổi bị cuốn hút bởi phong cách huấn luyện cũng như khả năng truyền lửa của HLV Conte. Bởi thế, anh có thể thực hiện cuộc đào tẩu dù bị ngăn cấm.

Chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng, nhưng với mong muốn có được ngôi sao chất lượng, cả Man City lẫn Chelsea đều sẵn sàng móc hầu bao 50 triệu bảng trả cho Arsenal.

* T.A

Real Madrid vs Atletico: Căng thẳng derby sinh tử

Real Madrid vs Atletico: Căng thẳng derby sinh tử

Real Madrid sẽ tiếp Atletico, ở lượt đi bán kết Champions League, lúc 1h45 ngày 3/5, trên sân Bernabeu. Một trận derby hứa hẹn sẽ rất căng thẳng.

Lại xơi “món” tạ, tuyển thủ U20 Việt Nam sợ méo mặt

Lại xơi “món” tạ, tuyển thủ U20 Việt Nam sợ méo mặt

Những nụ cười trước khi bước vào buổi tập sáng nay của cầu thủ U20 Việt Nam được thay bằng khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi, nhăn nhó vì đau và kiệt sức sau những bài tập thể lực căng sức.

MU rút ruột Spurs, Barca trói ngôi sao

MU rút ruột Spurs, Barca trói ngôi sao

MU rút ruột Tottenham với hậu vệ Walker. Barca lên kế hoạch trói thủ môn Ter Stegen. Nani đang cân nhắc chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Real vs Atletico

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Real vs Atletico

 - Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

Làm thầy, Zidane vẫn "ghen tị" với Ronaldo

Làm thầy, Zidane vẫn "ghen tị" với Ronaldo

Thuyền trưởng Zidane thừa nhận ghen tỵ với Ronaldo, trước đại chiến bán kết lượt đi Champions League, với "hàng xóm" Atletico Madrid, 1h45' đêm nay, 2/5.