Solskjaer tức giận Martial, MU đưa King trở lại

MU ra điều kiện bán Pogba, Liverpool mua "Totti mới"

MU bay cao: Pogba, trái tim Quỷ đỏ

MU lột xác, Pogba nói cho Mourinho biết vì sao

MU nhận cảnh báo lớn về Solskjaer

Solskjaer đang làm hồi sinh MU với 3 chiến thắng liên tiếp, mang đến cho người hâm mộ cảm giác về thứ bóng đá tấn công đẹp mắt thời Sir Alex. Điều đáng kể, cựu danh thủ Quỷ đỏ mamg đến tinh thần phấn chấn cho các học trò, khiến họ muốn được chơi bóng.

{keywords}
MU nhận cảnh báo, nếu không giữ Solskjaer mà mời Pochettino cho bằng được, có thể đi vào vết xe đổ như lúc sa thải Van Gaal - bỏ qua Ryan Giggs đưa Mourinho về cho bằng được

Tuy nhiên, Solskjaer chỉ tạm quyền, nắm MU đến cuối mùa, khi mà lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm tới Pochettino ngồi "ghế nóng" lâu dài ở Old Trafford và được cho sẵn sàng trả nhiều tiền cho Tottenham để có được nhà cầm quân người Argentina.

Bởi ý định này, MU lập tức nhận cảnh báo lớn, CLB có thể gặp phải vấn đề như thời Van Gaal, nếu không giữ Solskjaer để mời Pochettino cho bằng được.

Theo Express, khi MU sa thải Van Gaal, các cầu thủ rất muốn trợ lý Ryan Giggs - huyền thoại của Quỷ đỏ lên thay thế. Tuy nhiên, các sếp bự đã phớt lờ, đưa Mourinho về cho bằng được để dẫn đến kết thúc buồn như vừa qua.

Giờ đây, Solskjaer đang làm rất tốt, được cầu thủ khen và thích thú làm việc cùng. Hơn thế nữa, cựu danh thủ người Na Uy lại rất hiểu về MU, và có tình yêu sâu sắc với đội bóng. Bởi thế, sẽ là sai lầm nếu MU chỉ "mượn" Solskjaer của Molde đến cuối mùa.

Marcelo bán nhà theo Ronaldo

Marcelo được loan báo có kế hoạch rời Real Madrid vào cuối mùa và tái ngộ đồng đội cũ Cristiano Ronaldo ở Juventus.

{keywords}
Marcelo trên đường hội ngộ Ronaldo?

Don Balon làm tăng tính xác thực với thông tin, hậu vệ này đã rao bán nhà ở Tây Ban Nha.

Đây không phải là lần đầu xuất hiện tin đồn Marcelo chia tay Kền kền trắng, để đến Torino chơi bóng với Ronaldo một lần nữa. Hồi tháng trước, Calciomercato cũng đã đề cập về hợp đồng có thể xảy ra giữa nhà vô địch Serie A và ngôi sao 30 tuổi người Brazil.

Marcelo gắn bó với Real Madrid còn dài hơn cả Ronaldo, từ 2007, chơi 450 trận cho CLB, chiến thắng 4 chức vô địch La Liga, 4 Cúp C1 cùng nhiều danh hiệu khác.

Tuy nhiên, có lẽ bởi đã giành được mọi thứ ở Nhà trắng, và Marcelo cũng bị hấp dẫn và muốn thử sức ở môi trường mới, nhất là lại có Ronaldo đá cùng. Tại Bernabeu, Marcelo là một trong những đồng đội - người bạn mà Ronaldo chơi nhiều nhất.

Tờ AS cho hay thêm, phía Real có kế hoạch mua người thay thế Marcelo, là Junior Firpo (Real Betis), có điều khoản giải phóng hợp đồng là 50 triệu euro.

Dù vậy, thương vụ Juventus mua Marcelo có... lấn cấn ở chỗ, Alex Sandro chơi tốt và đóng vai trò quan trọng ở vị trí hậu vệ trái, sẽ là thú vị nếu Lão phu nhân mang về 1 cái tên lớn tuổi hơn.

L.H