- MU rút ruột Tottenham với bộ ba Dier, Walker và Danny Rose. HLV Mourinho muốn có thủ môn Ederson. Chelsea tìm cách trói siêu sao Hazard.

MU chi đậm rút ruột Tottenham

MU không chỉ dành sự quan tâm cho Eric Dier. Mới đây, tờ Daily Star đưa tin, Quỷ đỏ còn đang liên hệ chuyển nhượng 2 gương mặt khách của Tottenham.

{keywords}

Dier là một trong các trụ cột của Tottenham mà MU lôi kéo

Cụ thể, BLĐ MU đang muốn sở hữu Kyle Walker và Danny Rose, những cầu thủ rất quan trọng với đội bóng thành London mùa này.

Mục tiêu của MU là thực hiện cuộc cách mạng toàn diện về nhân sự, để hướng đến vinh quang trong mùa giải tới.

Để lấy về 3 trụ cột của Tottenham, chủ yếu thuộc hàng thủ và trung tuyến, MU sẵn sàng chồng 110 triệu bảng tiền mặt. Quỷ đỏ cũng hứa hẹn mức đãi ngộ cao, nếu 3 cầu thủ này chấp nhận đến sân Old Trafford.

Mourinho kết Ederson

Theo báo chí Bồ Đào Nha, thông qua các mối quan hệ cá nhân, HLV Jose Mourinho đang lôi kéo thủ môn Ederson Moraes rời Benfica đến với MU.

{keywords}

HLV Mourinho đánh giá cao Ederson

Mourinho đã theo dõi Ederson thi đấu từ khá lâu, và đánh giá cao tài năng của thủ môn 23 tuổi người Brazil.

Ederson được Benfica mua về từ 2015, và đến gần đây anh mới thể hiện được mình. Ngoài ra, Ederson cũng từng khoác áo đội Olympic Brazil.

Trong trường hợp giữ được David De Gea, trước cuộc tấn công của Real Madrid, HLV Mourinho vẫn sẽ chi tiên mua Ederson. Ông muốn có sự thay thế cho Romero để làm thủ môn số 2 trong đội hình MU.

Chelsea quyết trói Hazard

Sau khi giành danh hiệu Premier League, nhiệm vụ quan trọng nhất của Chelsea lúc này là giữ chân Eden Hazard bằng mọi cách.

Đích thân ông chủ Abramovich đã can thiệp, trong nỗ lực giữ tiền vệ người Bỉ ở lại sân Stamford Bridge.

{keywords}

Chelsea chi đậm để giữ Harzad

Giới truyền thông Anh cho biết, Abramovich chấp nhận phá vỡ cơ cấu tiền lương, bằng cách trả 350.000 bảng mỗi tuần cho Hazard, nếu anh chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới.

Hazard từng tâm sự hạnh phúc trong màu áo Chelsea. Mặc dù vậy, gần đây anh dao động trước viễn cảnh trở thành ngôi sao ở Real Madrid.

Real đã xác định chia tay James Rodriguez, nên muốn Hazard trở thành số 10 mới ở Bernabeu.

Kim Ngọc

Vợ Conte bật khóc trong lần hiếm hoi xem Chelsea

Vợ Conte bật khóc trong lần hiếm hoi xem Chelsea

Ngồi trên khán đài chứng kiến đoàn quân áo xanh tiến ra sân đấu, vợ HLV Antonio Conte đã không kìm nén được những giọt nước mắt đầy cảm xúc

Ibrahimovic cực ngầu xả hơi ngoài bể bơi

Ibrahimovic cực ngầu xả hơi ngoài bể bơi

Sau ca phẫu thuật đầu gối, Zlatan Ibrahimovic đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi hồi phục, nhâm nhi ly cocktail bên cạnh bể bơi ngập nắng ở Miami.

MU trọng thưởng công thần, Conte tống khứ "gà son"

MU trọng thưởng công thần, Conte tống khứ "gà son"

Quỷ đỏ thuyết phục Carrick đá thêm 1 mùa nữa và kiêm nhiệm làm HLV đội U23 MU. Conte sẵn sàng đẩy Batshuayi ra khỏi Stamford Bridge, dù anh mới ghi bàn giúp Chelsea đăng quang...

Chelsea thắng nghẹt thở dưới cơn mưa gôn

Chelsea thắng nghẹt thở dưới cơn mưa gôn

Fabregas ghi bàn quyết định ở phút 88 đem về chiến thắng kịch tính 4-3 cho nhà tân vô địch Chelsea, ở trận đá bù Ngoại hạng Anh với Watford.

Chelsea chi đậm để giữ Harzad
Chelsea chi đậm để giữ Harzad