- MU đang lôi kéo sao Atletico, Yannick Carrasco. HLV Conte muốn chiêu mộ Isco cho Chelsea. Klopp lên kế hoạch rút ruột đội bóng cũ Dortmund.

MU lôi kéo Carrasco rời Atletico

MU không chỉ quan tâm đến 2 ngôi sao của Atletico, tiền đạo Antoine Griezmann và thủ môn Jan Oblak.

{keywords}

MU đang lôi kéo Carrasco rời Atletico

Trang chuyển nhượng Don Balon đưa tin, các quan chức MU cũng đang xúc tiến kế hoạch đàm phán với CLB thành Madrid về trường hợp của Yannick Carrasco.

Hiện tại, Carrasco là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Atletico. Gia nhập Atletico mùa Hè 2015 với giá 15 triệu euro (12,75 triệu bảng), giá trị hiện tại của cầu thủ 23 tuổi người Bỉ là 40 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng).

Mặc dù vậy, giá chuyển nhượng Carrasco sẽ vượt xa con số trên. Hợp đồng giữa Carrasco với Atletico có thời hạn đến 2022, kèm mức phá vỡ được ấn định 100 triệu euro.

Cũng theo Don Balon, Carrasco nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu, trong đó có Bayern Munich. Chính vì thế, anh chờ đợi MU có giành vé dự Champions League hay không rồi mới đưa câu trả lời.

Conte muốn đưa Isco về Chelsea

Những người thân của Antonio Conte ở quê nhà Italia tiết lộ, ông từng tâm sự về kế hoạch chiêu mộ tiền vệ năng động Isco.

{keywords}

HLV Conte muốn mang Isco về Chelsea

Kế hoạch này được đưa ra trước khi Chelsea thua 0-2 trên sân Old Trafford tối Chủ nhật vừa qua. Conte rất ngưỡng mộ cách đá và tinh thần của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Mới đây, Isco tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp, giúp Real Madrid ngược dòng giành 3 điểm trước chủ nhà Sporting Gijon (thắng 3-2). Đó cũng là trận đấu mà Isco chuyền bóng chính xác hơn 90%.

“Tôi hạnh phúc ở Real Madrid, và tôi sẽ không đi đâu cả. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới, và tôi tự hào thi đấu cho Real”, Isco lên tiếng sau trận thắng Gijon.

Tuy nhiên, Chelsea hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công Isco. Lý do, hợp đồng của anh với Real sẽ kết thúc vào năm 2018, và cho đến nay đội bóng thủ đô Madrid chưa có ý định gia hạn.

Klopp rút ruột đội bóng cũ

Starsport cho biết, HLV Jurgen Klopp đang có kế hoạch rút ruột đội bóng cũ Dortmund, và mục tiêu của ông là Christian Pulisic.

{keywords}

Pulisic trở thành mục tiêu của Klopp trong kế hoạch tăng cường sức mạnh cho Liverpool

Mặc dù mới 18 tuổi, nhưng Pulisic đang có vai trò quan trọng ở Dortmund, cũng như là thành viên ĐTQG Mỹ. Mùa này, anh đã có 36 trận khoác áo Dortmund và ghi 5 bàn.

Pulisic có khả năng thi đấu đa năng, từ tiền đạo cánh, tiền vệ cánh đến tiền vệ tấn công. Sự đa năng của tuyển thủ Mỹ là yếu tố giúp anh chinh phục được Klopp.

Hiện tại, Klopp đang lên kế hoạch hướng đến mùa giải mới. Nhiều khả năng Liverpool sẽ giành quyền trở lại sân chơi Champions League, nên nhà cầm quân người Đức muốn cải thiện sức mạnh và chiều sâu đội hình.

Liverpool có thể phải mất khoảng 25 triệu bảng để đưa Pulisic về sân Anfield.

Kim Ngọc

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

MU thắng dễ Chelsea: Conte "thả" thế, có gì mà ầm ĩ!

Chiến thắng, thậm chí là 2-0, MU và Jose Mourinho đã có dịp nở mày nở mặt. Nhưng đây là trận đấu mà Chelsea của Antonio Conte gần như không đá.

Hậu bối Messi nhận 6 tỷ, đấu U23 VN và U20 VN

Hậu bối Messi nhận 6 tỷ, đấu U23 VN và U20 VN

U20 Argentina nhận được khoảng 6 tỷ đồng để đá 2 trận với U20 Việt Nam và U23 Việt Nam tại sân Thống Nhất và Mỹ Đình vào tháng 5 tới.

Rashford thăng hoa rực rỡ, biến Ibra thành "người thừa"

Rashford thăng hoa rực rỡ, biến Ibra thành "người thừa"

Với tốc độ, sự nhanh nhẹn và khát khao của tuổi trẻ, Marcus Rashford khiến hàng thủ Chelsea toát mồ hôi mỗi khi có bóng đe dọa cầu môn Begovic.

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Mourinho hả hê: MU chiến thuật hay thế, Chelsea đỡ sao nổi!

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Chelsea.

Mourinho cười yêu, Ronaldo "lật mặt" đồng đội

Mourinho cười yêu, Ronaldo "lật mặt" đồng đội

Mourinho có khoảnh khắc hiếm hoi, mỉm cười ở Nhà hát của giấc mơ, trong khi Conte gửi lời nhắn đến fan Chelsea. Ronaldo "lật mặt" nhóm đồng đội, trong đó có Bale, Mordic "đâm sau lưng".