Sau trận đá bù vòng 1 V-League 2022 thắng 1-0 Thanh Hóa, Quang Hải cùng nhóm cầu thủ Hà Nội hội quân với tuyển Việt Nam

Quang Hải trở thành tâm điểm chú ý trong buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 17/3. Những ngày qua, thông tin tiền vệ mang áo số 19 chia tay CLB Hà Nội tìm bến đỗ mới ở nước ngoài xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, diễn đàn.

{keywords}
Quang Hải có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

Dù vậy, đến thời điểm này Quang Hải vẫn giữ kín kế hoạch của mình. Tiền vệ sinh năm 1997 cho biết anh tập trung tối đa cho hai trận đấu sắp tới gặp Oman và Nhật Bản, vì thế chuyện tương lai sẽ bàn ở một dịp khác.

Ghi một siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa giúp Hà Nội giành chiến thắng, Quang Hải lên tuyển Việt Nam với sự phấn chấn, thoải mái. Cầu thủ người Đông Anh di chuyển rất tích cực trong các giáo án tập luyện mà HLV Park Hang Seo đưa ra.

{keywords}
Quang Hải nỗ lực tập luyện

Sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối 16/3, HLV Petrovic của Thanh Hóa khuyên Quang Hải muốn thi đấu tốt ở châu Âu thì phải... giảm cân. Lời khuyên này chính là động lực cho tiền vệ tuyển Việt Nam nỗ lực hết sức.

Ở buổi tập chiều 17/3, HLV Park Hang Seo nhận thêm thông tin không vui từ chấn thương của trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ CLB SLNA phải tập riêng với chuyên gia thể lực.

Dù vậy, tiền đạo Tiến Linh trở lại tập luyện bình thường, trong khi Hoàng Đức sớm trở lại trong 1-2 ngày tới.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Oman

Vấn đề nhân sự, đặc biệt là hàng thủ đang khiến HLV Park Hang Seo đau đầu bởi thủ môn Văn Hoàng, cùng các cầu thủ Hồng Duy, Văn Nam phải cách ly vì mắc Covid-19.

Trước nguy cơ mất thêm cầu thủ vì Covid-19, HLV Park Hang Seo quyết định thiết quân luật ở tuyển Việt Nam. 

Chiều 18/3, HLV Park Hang Seo tổ chức trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam để “test” lực lượng, cũng như thử nghiệm tính hiệu quả trong giải pháp chiến thuật.

S.N

Tuyển Việt Nam thiết quân luật trước trận gặp Oman

Tuyển Việt Nam thiết quân luật trước trận gặp Oman

Tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp buộc HLV Park Hang Seo phải thiết quân luật tuyển Việt Nam trước hai trận gặp Oman và Nhật Bản.

Hồng Duy mắc Covid-19, nguy cơ lỡ trận gặp Oman

Hồng Duy mắc Covid-19, nguy cơ lỡ trận gặp Oman

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận thêm thông tin không vui về tình hình lực lượng trước trận gặp Oman và Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó lại... ló ra điềm may cho thầy Park

HLV Park Hang Seo âu lo khi tuyển Việt Nam đối mặt khủng hoảng về lực lượng, nhưng đây xem ra lại là 'điềm may' cho chiến lược gia người Hàn Quốc.