Ở trận ra quân, U23 Việt Nam có một trận đấu tốt trước Iraq - đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Thậm chí nếu may mắn, đoàn quân của HLV HLV Lee Young Jin đã có bàn thắng để tạo nên bất ngờ. Dù vậy, hòa Iraq cũng là một kết quả đáng khen ngợi của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Dĩ nhiên kết quả không phải là điều mà thầy trò HLV Lee Young Jin hướng tới tại giải đấu lần này. Càng gặp các đối thủ mạnh, U23 Việt Nam càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, rút ra nhiều bài học chuẩn bị cho SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

{keywords}
U23 Việt Nam đón sự trở lại của 3 cầu thủ chấn thương

Trước trận gặp U23 Croatia, HLV Lee Young Jin đón nhận tin vui về tình hình lực lượng. Ba cầu thủ Trần Văn Đạt, Nguyễn Trọng Long và Lê Văn Đô hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân.

Điều này giúp HLV Lee Young Jin có thêm sự lựa chọn về nhân sự, trong bối cảnh cầu thủ trụ cột Liễu Quang Vinh gặp chấn thương khá nặng ở trận ra quân.

Đối thủ của U23 Việt Nam thực tế chỉ là đội U20. Vì thế, bên cạnh việc tổ chức hàng phòng ngự tốt, đội bóng của HLV Lee cần mạnh dạn triển khai tấn công.

{keywords}
Hàng công của U23 Việt Nam cần phải cải thiện khâu dứt điểm, phối hợp

Ở trận ra quân, bộ đôi tiền đạo Văn Đạt và Nguyễn Trần Việt Cường phối hợp với nhau chưa thực sự tốt nên cần phải cải thiện.

U23 Việt Nam chắc chắn tiếp tục chơi hết mình khi đối đầu với đội bóng đến từ châu Âu là Croatia. Đây cũng là trận đấu giúp HLV Lee Young Jin có thêm những thử nghiệm và đánh giá năng lực cầu thủ, qua đó tìm được nhân sự tốt nhất cho SEA Games 31.

Trận U23 Việt Nam vs U23 Croatia diễn ra vào lúc 20h ngày 26/3.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (nguồn: FPT Play):

Huy Phong

'Hot girl' Hoàng Thị Loan trở lại tuyển nữ Việt Nam

'Hot girl' Hoàng Thị Loan trở lại tuyển nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 trên sân nhà.

Tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman: Không chỉ là đáng tiếc

Tuyển Việt Nam thất thủ trước Oman: Không chỉ là đáng tiếc

Tuyển Việt Nam lẽ ra phải giành được kết quả tốt hơn trước Oman, nhưng đáng tiếc nỗ lực của thầy trò Park Hang Seo lại trở nên bất thành.

Tiến Linh không đi Nhật Bản, tuyển Việt Nam tái ngộ Đặng Văn Lâm

Tiến Linh không đi Nhật Bản, tuyển Việt Nam tái ngộ Đặng Văn Lâm

Tiến Linh và Văn Xuân là 2 cái tên lỡ hẹn phút chót, không thể cùng tuyển Việt Nam sang Nhật Bản đấu trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022.