- Ngày tập trung thứ 3 của thầy trò Hữu Thắng tiếp tục là những ngày đầy "phấn khởi" khi đội lại có quà từ người hâm mộ cũng như Công Phượng đã thông nòng.

Giống như những buổi tập của đội tuyển dưới triều đại của HLV Hữu Thắng, đã có khá đông người hâm mộ tới sân để theo dõi U23 "luyện công".

{keywords}
Các cầu thủ U23 Việt Nam tích cực tập luyện - Ảnh: Gia Khánh

Vào ngày tập trung thứ 3 chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên khi tan buổi tập 4 người hâm mộ khá trẻ đã bước xuống xin chụp hình lưu niệm với đội và móc ra...50 triệu đồng lì xì cho các cầu thủ hòng lấy hên cho những giải đấu phía trước.

Được biết đây là 4 người bạn của thuyền trưởng đội tuyển U23 đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài về thăm quê, nhân tiện ghé sân Thống Nhất để thăm bạn cũng như xem toàn đội U23 tập luyện.

Không chỉ nhận được sự quan tâm với cả tinh thần lẫn vật chất đó từ người hâm mộ, HLV Hữu Thắng càng có thêm lý do để vui hơn trong ngày tập trung thứ 3 của đội nhà tại TP.HCM.

Và niềm vui ấy đều nằm ở các "họng súng" chủ lực của đội khi Công Phượng đã ghi bàn trong trận đấu tập nội bộ của đội-điều mà chân sút người xứ Nghệ chưa có ở những ngày tập trước đó. Và pha lập công dù chỉ là trận đấu tập ấy đến từ một pha dứt điểm nửa nảy của Phượng.

Công Phượng "gọi" ngay lập tức Đức Chính đáp lời. Và không chỉ một mà là hattrick, khi tiền đạo trẻ này đã ghi nửa số bàn thắng cho đội nhà trong chiến thắng 6-1 của Đà Nẵng trước Tây Ninh tại cúp QG vào chiều 5/2.

Những niềm vui kế tiếp và đến dồn dập đã khiến HLV Hữu Thắng khá phấn khởi ngay ở đợt tập trung đầu tiên của năm 2017. Và hy vọng, đầu đã xuôi thì đuôi sẽ lọt với những giải đấu quan trọng phía trước của đội U23 Việt Nam.

M.A