- Lứa đàn em Messi đã gật đầu trở thành quân xanh của U23 Việt Nam và U20 Việt Nam tại Mỹ Đình, trước khi bay đến Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup 2017.

Đàn em Messi xác nhận đến Mỹ Đình đấu U23 vs U20 Việt Nam:

Sau cuộc đàm phán giằng co, rốt cục VFF đã nhận được cái gật đầu từ phía U20 Argentina- lứa đàn em của siêu sao Messi- đến Mỹ Đình làm “quân xanh” cho U23 Việt Nam và U20 Việt Nam. Hôm 13-3, HLV trưởng U20 Argentina Claudio Ubeda xác nhận, sau khi đấu 2 trận với Urugoay, đội bóng xứ Tango sẽ bay sang Việt Nam vào đầu tháng 5 để đá 2 trận giao hữu gặp U23 Việt Nam và U20 Việt Nam.

{keywords}
Đức Chinh và đồng đội có dịp cọ xát với đàn em Messi tại Mỹ Đình

HLV Claudio Ubeda nói: “Sau 2 trận gặp Urugoay, chúng tôi sẽ đá 2 trận đấu tại Việt Nam, trước khi dự FIFA U20 World Cup 2017. Đây là những trận đấu quan trọng cho U20 Argentina chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục cúp vàng. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ tốt nhất cho U20 Argentina, đồng thời tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu càng nhiều càng tốt để các cầu thủ cọ xát, trưởng thành”.

Trước đó, như thông tin của VietNamNet, U20 Argentina đã được VFF đàm phán đưa đến Mỹ Đình đấu giao hữu với U23 Việt Nam và U20 Việt Nam. Nếu trận gặp U20 Việt Nam là bước chuẩn bị cho FIFA World Cup 2017 của 2 đội bóng thì trận gặp U23 Việt Nam của lứa Công Phượng, Xuân Trường... chính là cữ dượt quan trọng cho thầy trò Hữu Thắng chuẩn bị cho SEA Games 2017 tại Malaysia.

Phía LĐBĐ Argentina rất ưng với việc đến Mỹ Đình thi đấu, trừ chi tiết nhỏ nhất là đội bóng xứ Tango rơi vào chung bảng với U20 Việt Nam tại FIFA U20 World Cup 2017. Một lý do lớn khiến Argentina nhận lời đến Mỹ Đình là thời tiết khá tương đồng và vận hên mỗi khi đấu giao hữu với đại diện Việt Nam. Trước khi lên ngôi ở World Cup futsal 2016, Argentina cũng đã đá giao hữu với tuyển futsal Việt Nam.

Trong khi đó, lễ bốc thăm chia bảng FIFA U20 World Cup 2017 diễn ra vào ngày 15-3. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Hoàng Anh Tuấn đại diện cho Việt Nam dự lễ bốc thăm vốn có sự tham dự của huyền thoại bóng đá Argentina Maradona. U20 Việt Nam được xếp vào nhóm 4, gồm những đội bóng “tí hon” dự FIFA U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin, đội bóng của ông có thể làm nên bất ngờ, giành vé vượt qua vòng đấu bảng.

Khắc Hoàng

Mạc Hồng Quân bị đuổi, Than Quảng Ninh thua đau ở AFC Cup

Mạc Hồng Quân bị đuổi, Than Quảng Ninh thua đau ở AFC Cup

Việc phải chơi thiếu người trong gần 20 phút cuối trận do Mạc Hồng Quân bị thẻ đỏ khiến Than Quảng Ninh phải nhận thất bại 2-3 trên sân của Home United (Singapore), ở lượt trận thứ 2 H AFC Cup 2017. 

Trước ngày lên tuyển, Công Phượng, Văn Toàn đón tin cực vui

Trước ngày lên tuyển, Công Phượng, Văn Toàn đón tin cực vui

Theo như lãnh đạo đội bóng phố Núi, nhiều khả năng ở vòng đấu thứ 10 diễn ra vào cuối tuần tới tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà...

Hành trình đến World Cup U20 của U19 Việt Nam

Hành trình đến World Cup U20 của U19 Việt Nam

Từ chỗ bị đánh giá là kẻ lót đường, U19 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi thẳng tiến tới bán kết giải U19 châu Á, cùng tấm vé dự World Cup U20 2017.