Nhiều nguồn tin từ khắp nơi đều loan báo, LĐBĐ châu Âu (UEFA) xem xét rút quyền đăng cai trận chung kết Cúp C1 mùa này của TP Saint Petersburg vì những căng thẳng giữa Nga và Ukraine.

{keywords}
Sân Gazprom ở Saint Petersburg nhiều khả năng lỡ hẹn đăng cai chung kết Champions League một lần nữa

SVĐ Gazprom có sức chứa 68.000, ở Saint Petersburg, từng được chọn để tổ chức chung kết Champions League 2021, nhưng do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 buộc UEFA phải chọn Porto thay thế.

Và với tình hình căng thẳng hiện tại, Saint Petersburg khả năng một lần nữa lỡ cơ hội đăng cai trận đấu quan trọng, danh giá nhấp cấp CLB.

Liên quan đến vấn đề này, cơ quan quản lý cao nhất bóng đá châu Âu, chính thức lên tiếng: “UEFA đang theo dõi liên tục và chặt chẽ tình hình và mọi quyết định sẽ được đưa ra đúng thời hạn, nếu cần thiết”.

Các nguồn tin từ ESPN và Independent cho biết, UEFA đang thảo thuận nội bộ về kế hoạch dự phòng cho trận chung kết Cúp C1 năm nay, bởi tình hình trong bổi cảnh căng thẳng leo thang ở Đông Âu.

Theo ESPN, UEFA đang đánh giá một cách cẩn thận phương án thay thế. Nhưng tổ chức này không có kế hoạch chọn sân Wembley (Anh) – nơi sẽ đăng cai vào năm 2024.

Các TP như Rome, Munich, Paris, Amsterdam và Barcelona là những lựa chọn có thể được UEFA xem xét.

L.H

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick: MU có hiệp 1 vứt đi, cả đội nên học Elanga

Ralf Rangnick thừa nhận, MU chơi quá kém trước Atletico trong hiệp 1, lượt đi vòng 1/8 Cúp C1, thấy rằng cả đội nên lấy sao trẻ Elanga làm gương.

MU thoát thua Atletico: Dấu hỏi Ralf Rangnick và vận may Quỷ đỏ

MU thoát thua Atletico: Dấu hỏi Ralf Rangnick và vận may Quỷ đỏ

Atletico trội hơn về lối chơi và năng lượng, nhưng MU thoát thua trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhờ chính sai lầm của đối thủ.