HLV Conte đã trở lại Premier League, nhưng không phải với MU mà là Tottenham. Các thông tin cho hay, cựu thuyền trưởng Chelsea đã chờ đến phút chót xem Quỷ đỏ có động thái thay đổi trên ‘ghế nóng’ hay không, trước khi nhận lời Gà trống London.

{keywords}
Usain Bolt là fan ruột của MU

Thông tin cho rằng, có những bất đồng về Conte trong Hội đồng quản trị MU khi một số cho rằng chiến lược gia người Italy không phù hợp với ‘chất’ của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, với fan ruột MU – ông vua điền kinh – ‘tia chớp’ Usain Bolt, Conte chính là người phù hợp thay Solskjaer, có thể mang danh hiệu về Nhà hát của những giấc mơ.

Tôi đã mong MU mời Conte. Ông ấy sẽ làm tốt ở Tottenham. Tại Chelsea, Conte đã vô địch Premier League, hay ở Juventus, Inter Milan ông ấy đều cùng đội vô địch Serie A.

Ở mọi nơi Conte đến, ông đều xây dựng được cấu trúc đội hình rất tốt. Vào tháng Giêng, Conte có thể mua 1 hoặc 2 cầu thủ. Sau đó đến hè, ông có thể tìm kiếm những cầu thủ thích hợp để bổ sung vào đội hình”.

{keywords}
Conte đã nhận lời Tottenham sau khi MU không có động tĩnh trảm Solskjaer

HLV Conte là một trong những nhà cầm quân hàng đầu, có thành tích chiến thắng ấn tượng ở mọi đội bóng ông dẫn dắt. Và đương nhiên, ông không xa lạ Premier League.

Trong khi đó, điều thiếu duy nhất ở MU dưới thời Solskjaer 3 năm qua chính là danh hiệu. Chưa kể, Quỷ đỏ không chiến thắng danh hiệu lớn nào kể từ 2017 (sau chiếc cúp Europa League thời Mourinho).

Và hiện thời MU đang lộn xộn trong phòng thay đồ với chuỗi kết quả kém nhưng lãnh đạo đội vẫn đang… đợi Solskjaer thay đổi tình hình trong sự bức xúc của người hâm mộ.

L.H

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

MU cắt chi tiêu Solskjaer, Chelsea hỏi mua Militao

Solskjaer bị MU cắt chi tiêu tháng 1/2022, Chelsea chi 40 triệu euro mua Militao, Thiago muốn trở lại Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/11.

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU hy vọng Zidane đổi ý, tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford

MU vẫn hy vọng có thể thuyết phục được cựu HLV Real Madrid,  Zinedine Zidane thay thế Solskjaer tái ngộ Ronaldo và Varane ở Old Trafford.