-Trận đấu khá tẻ nhạt giữa SLNA và B.Bình Dương kết thúc với tỷ số 1-1, trong khi đó, dù không có khán giả cổ vũ, Hải Phòng vẫn “làm gỏi” Quảng Nam trên sân Lạch Tray, với tỷ số 2-0.

Video trận SLNA 1-1 Bình Dương:

Trên sân Vinh, bị đánh giá yếu hơn đối thủ, nhưng khá ngạc nhiên khi chính B.Bình Dương lại là đội chủ động chơi tấn công. Ngay phút thứ 3, Anh Đức đưa được bóng vào lưới SLNA nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Những phút đầu tiên của trận đấu tốc độ diễn ra khá chậm, hai đội đều đang chơi theo kiểu thăm dò. Chính sự thận trọng này khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, có ít tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía khung thành của nhau.

Phải đến những phút cuối hiệp 1, Thế Cường có pha bắt vô lê đẹp mắt trước vòng cấm của Bình Dương, nhưng tiếc là bóng đi chệch cột dọc khung thành của Tấn Trường trong gang tấc.

Trong thế trận thiếu cởi mở như hiệp 1, những khán giả trên sân Vinh thể hiện sự thất vọng và mong chờ sẽ có những diễn biến tích cực trong hiệp 2. Tuy nhiên, trong phần lớn thời gian của 45 phút còn lại của trận đấu, cả SLNA và B.Bình Dương đều chơi theo kiểu ru ngủ người xem.

Tưởng như trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 thì ở phút 90, đội khách bất ngờ ghi bàn do công của Dugary. Ở phút 90+3, Hồ Tuấn Tài dứt điểm chính xác mang về 1 điểm cho SLNA.

Trên sân Lạch Tray, dù không được CĐV nhà cổ vũ nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn có chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Quảng Nam. Hai bàn thắng được ghi do công của Steven và Fagan trong hiệp 1.

{keywords}
{keywords}

Kết quả vòng 8 và bảng xếp hạng V-League

S.N

Clip: Thiên Bình