Lớp chống dính đặc biệt theo công nghệ Hàn Quốc

{keywords}
Lớp chống dính Blackcube đặc biệt với hoạ tiết tổ ong

Chảo inox Blackcube ứng dụng công nghệ Blackcube hay là khoan khắc các trụ nhỏ li ti với hoạ tiết hình tổ ong trồi lên bề mặt của nồi chảo inox. Lớp trụ này bảo vệ bề mặt chống dính phủ phía dưới mặt chảo khỏi tác động của các loại dụng cụ nấu bằng inox để bạn lật đảo thoải mái mà không sợ hư hỏng. Công nghệ này được nghiên cứu và phát triển bởi hãng CookCell, Hàn Quốc.

{keywords}
Thoải mái dùng dụng cụ nấu inox

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần kinh doanh trực tuyến Vifami (sở hữu thương hiệu iMat - Gia dụng tiện ích) với toàn bộ chảo được đặt hàng riêng có logo iMat được khắc trên lòng và đáy chảo.

Bền bỉ và chịu được nhiệt độ cao

{keywords}
 Sử dụng an toàn trong lò nướng

Chảo được làm toàn bộ từ inox với khả năng chịu được nhiệt độ cao, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong lò nướng mà không sợ làm ảnh hưởng đến cấu trúc chảo.

Chảo inox Blackcube dày 3mm có 3 lớp để tối ưu nhiệt lượng cho quá trình nấu nướng. Vỏ ngoài chảo là inox 430 bắt từ, thích hợp với mọi loại bếp từ kể cả những bếp kén nồi chảo. Lớp giữa dày 1,2mm là nhôm giúp dẫn và giữ nhiệt tối đa. Lớp trong cùng là inox 304, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm.

Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm

{keywords}
 Sản phẩm chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm

Chảo inox iMat Blackcube hiện được phân phối trên các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Aeon Mall, Vinmart, Mega Market,... và tại hệ thống cửa hàng iMat - Gia dụng tiện ích tại 13, Đỗ Quang, Trung Hoà, Hà Nội và 174 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP.HCM.

Sản phẩm được nhà cung cấp iMat - Gia dụng tiện ích cam kết bảo hành chống dính 2 năm 1 đổi 1 dù bạn có mua sản phẩm ở tại đâu.

{keywords}
Chảo inox iMat Blackcube được phân phối trong các siêu thị lớn trên toàn quốc

Tham khảo các sản phẩm chảo chống dính inox iMat Blackcube chính hãng tại http://www.imat.vn/collections/blackcube

Hoặc fanpage của iMat - Gia dụng tiện ích tại https://facebook.com/imat.vn

Lệ Thanh