Kênh Youtube của Rich Nguyen cũng là một trong những kênh được nhiều nhà đầu tư bất động sản theo dõi bởi kiến thức và thông tin hữu ích mà anh đã cung cấp và chia sẻ.

Theo đó, ba “mật mã” đã giúp anh Rich Nguyen tự tin đi đến thành công được bật mí là “tư duy đúng, kiến thức đúng, công cụ đúng”. Đặc biệt, anh cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết này tại các khóa đào tạo hàng nghìn nhà đầu tư bất động sản khác do Công ty Cổ phần Rich Nguyen Academy tổ chức.

Trong các khóa học và bài nói chuyện của mình, Rich Nguyen thu hút người theo dõi bởi những kinh nghiệm, trải nghiệm “xương máu” mà anh đúc rút lại trong suốt quá trình đầu tư của bản thân. Những chia sẻ này mang đến cho nhà đầu tư kiến thức nền tảng, nguyên lý gốc để tránh được những sự cố rủi ro khi đầu tư.

Hơn nữa, anh Rich Nguyen cũng luôn khẳng định rằng, để đầu tư bất động sản hiệu quả, bền vững, nhà đầu tư cần trang bị cho mình những quy trình pháp lý, phương pháp định giá chính xác… và quan trọng hơn cả là kiến thức kinh tế vĩ mô để có thể dự đoán xu hướng của thị trường, đưa ra quyết định chính xác hơn.

{keywords}
 Rich Nguyen tham gia chia sẻ kênh đầu tư

Bởi vậy, Rich Nguyen đã lựa chọn cung cấp kiến thức vĩ mô trước và vi mô sau, chiến lược trước chiến thuật sau giúp hạn chế rủi ro, tối ưu hóa tài sản của nhà đầu tư.

Không chỉ có hoài bão làm giàu cho bản thân, Rich Nguyen còn nỗ lực không ngừng để đóng góp những điều tốt đẹp nhất cho xã hội bằng cách tích cực tham gia các hoạt động tương trợ vì cộng đồng.

Rich Nguyen quan niệm tương trợ là trách nhiệm đối với xã hội, là thể hiện sự biết ơn với những gì chúng ta đã nhận được, là để thúc đẩy xã hội trở nên tiến bộ hơn, văn minh hơn. Mới đây, anh đã thành lập Công ty Cổ phần Doanh nghiệp xã hội Rich Heart, hướng đến trích một phần lợi nhuận vào việc thiện nguyện, thực hiện trách nhiệm xã hội với thông điệp “Tương trợ để bền vững - Lan tỏa để yêu thương”. Theo anh, mục tiêu của Rich Heart là thành lập quỹ tương trợ gửi gắm bao khát vọng và tâm huyết của bản thân anh, góp phần lan tỏa những giá trị của sự yêu thương, lòng nhân ái tới mọi người xung quanh.

{keywords}
 Doanh nhân Rich Nguyen và dự án tâm huyết Rich Heart

 

{keywords}
 Doanh nhân Rich Nguyen (bên phải) trong chương trình trao tặng 1000 suất ăn miễn phí tại Hà Nội

“Tôi lập ra Rich Heart xuất phát chính từ sự thấu hiểu ý nghĩa của thành công. Khi bạn có 1 triệu mà bạn sẵn sàng ủng hộ 50 ngàn thì giá trị đó cũng quý như người có 100 tỷ mà ủng hộ 5 tỷ. Vì bản chất vẫn là dành từ 5-10% những gì chúng ta có cho từ thiện, giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu trở nên giàu có thì bạn sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn”, anh Rich Nguyen chia sẻ.

Anh Rich Nguyen khẳng định, trong thời gian tới, bằng những khoản đóng góp của anh và cộng đồng học viên, đối tác, Rich Heart không chỉ dừng ở các hoạt động trong thời gian dịch bệnh mà còn hướng đến rất nhiều hoạt động cộng đồng hữu ích cho thị trường bất động sản nói riêng và xã hội nói chung. Ngoài ra, Rich Heart cũng quan tâm tới các chương trình khuyến học, khuyến đọc trong cộng đồng sinh viên nhằm nâng cao, bồi đắp khát vọng và mong muốn làm giàu bằng kiến thức, trí tuệ cho thế hệ trẻ.

Ngọc Minh