{keywords}
 

Công ty TNHH Viện Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental, Nha khoa thẩm mỹ Hồng Minh và cơ sở Beauty Salon Tina được ra đời từ mong muốn nâng tầm vẻ đẹp Việt, đem đến cho khách hàng địa chỉ dịch vụ chất lượng, được chăm sóc tận tình, chu đáo của CEO Lê Vân Anh.

{keywords}
Viện Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental - Địa chỉ nha khoa được nhiều khách hàng lựa chọn

Nói về những ngày đầu thành lập, CEO Viện Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental chia sẻ: "Những ngày đầu mình gặp khó khăn về nguồn vốn. Sau khi có vốn lưu động, việc xây dựng đội nhóm là điều cần thiết để phát triển kinh doanh. Phần tiếp theo nữa là xây dựng những nguyên tắc của công ty và tạo ra văn hóa tại nơi làm việc. Vân Anh nghĩ hành trình xây dựng bất kì doanh nghiệp nào cũng sẽ trải qua giai đoạn này".

Khi đã phát triển ổn định, Viện Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental lại gặp phải khó khăn trước làn sóng dịch Covid-19. Theo nữ CEO, đây là khó khăn chung, không thể thay đổi được. “Bản thân doanh nghiệp phải tự thay đổi để thích ứng với dịch bệnh chứ không thể tự đóng băng bản thân hoặc dậm chân tại chỗ, thậm chí đi lùi. Đây cũng cơ hội để doanh nghiệp khẳng định mình” - nữ CEO cho biết.

{keywords}
 CEO trẻ luôn thân thiện với nhân viên

Theo nữ CEO, những ngày phải đóng cửa vì dịch bệnh là thời gian nhân viên có thể tự trau dồi, tìm hiểu thêm nhiều kiến thức mới cũng như tự luyện thêm tay nghề. Bản thân ban lãnh đạo công ty cũng lên kế hoạch chuẩn bị nhập những thiết bị mới, dịch vụ mới. Hiện Viện Nha khoa thẩm mỹ Anh Dental và cơ sở Beauty Salon Tina đã chuẩn bị những kế hoạch phục hồi sau dịch, đặc biệt là những ưu đãi ngay khi hoạt động trở lại.

Để dành lời khuyên cho các bạn trẻ đang trên con đường khởi nghiệp, nữ CEO chia sẻ: “Ngày nay, nhiều bạn trẻ năng động đã tìm cho mình được mục tiêu và đang cố gắng để hiện thực hóa mục tiêu đó. Để xây dựng doanh nghiệp, đầu tiên, cần phải có sự kiên trì! Kinh doanh không thể tạo ra lợi nhuận ngày 1 ngày 2, thậm chí là tìm mọi cách để có lời nhanh nhất. Đây là một trong những điểm yếu của rất nhiều doanh nghiệp, chưa hướng đến việc tạo ra giá trị bền vững của thương hiệu. Bạn cũng phải xây dựng kế hoạch kinh doanh rõ ràng, nắm bắt thị trường, đừng để doanh nghiệp mình tụt hậu. Nếu bạn nhận ra bạn đang ở đâu thì bạn sẽ biết con đường tương lai phải đi như thế nào!”

{keywords}
 CEO Vân Anh Lê và những lời khuyên hữu ích cho giới trẻ

Vân Anh mong rằng những chia sẻ của mình có ích cho các bạn trẻ, cũng như là những ai đang loay hoay trong việc xây dựng doanh nghiệp của mình.

Thế Định