Với nhiều ưu điểm nổi bật như: tiện nghi, tiết kiệm, thẩm mỹ, an toàn… đèn sưởi âm trần một bóng Milor được dự báo sẽ là dòng sản phẩm “hot trend” trong mùa đông 2018.

Miền Bắc sắp bước vào mùa đông lạnh giá. Thị trường các thiết bị sưởi ấm nhờ đó cũng trở nên sôi động hơn. Tuy nhiên, trong hằng hà sa số các thiết bị và thương hiệu đèn sưởi, quạt sưởi như hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm ưu việt và tiết kiệm cũng là bài toán khó đối với người tiêu dùng.

Trải qua quá trình nghiên cứu ưu, nhược điểm của các dòng đèn sưởi, các chuyên gia của Công ty TNHH Milor Việt Nam đã cho ra đời dòng đèn sưởi âm trần một bóng hồng ngoại Milor.

{keywords}
 

Khả năng sưởi ấm tức thì

Nhiều dòng đèn sưởi thông thường phải bật 10-15 phút mới làm ấm được không gian phòng. Với sản phẩm “nhỏ mà có võ” đèn sưởi âm trần một bóng Milor, bạn chỉ mất 10-15 giây đã cảm nhận được hơi ấm lan tỏa khắp phòng.

Điều quan trọng, ánh sáng của đèn dịu nhẹ, không gây chói mắt, bỏng rát, khô da, đốt cháy oxy gây khó chịu cho người sử dụng. Do đó, đèn sưởi âm trần một bóng trở thành sự lựa chọn số 1 cho các gia đình, đặc biệt là gia đình có con nhỏ và người già trong mùa đông.

Tiện lợi và tiện nghi

Với lối thiết kế mới thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, đèn sưởi âm trần một bóng hồng ngoại Milor là sản phẩm tích hợp ba công dụng: sưởi ấm, chiếu sáng và trang trí. Sưởi ấm và chiếu sáng là đặc điểm chung của các loại đèn sưởi, nhưng đèn sưởi âm trần một bóng hồng ngoại Milor còn được xem là một công nghệ tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Không như các đèn âm trần khác, sự linh động trong lắp đặt cao. Bạn có thể lắp theo nhu cầu diện tích phòng có thể lắp 1 bóng, 2 bóng, hoặc nhiều bóng, việc bố trí đều làm cho căn phòng ấm đều và mỹ quan đẹp. Đèn sưởi 1 bóng có thể lắp nhiều nơi như: phòng tắm, phòng ngủ , phòng khách, hành lang, bể bơi, hội trường, phòng hot yoga…

{keywords}
 
{keywords}
 

An toàn và tốt cho sức khỏe

Khác với các loại máy sưởi, đèn sưởi khác, bóng đèn hồng ngoại không cần đốt cháy oxy để sưởi ấm nên người dùng khống có cảm giác khó chịu, ngột ngạt hay bỏng rát ngay cả khi dùng trong thời gian dài. 

Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, tia hồng ngoại rất tốt cho việc chữa bệnh xương khớp và làm đẹp như: làm mềm da, kích thích sự phát triển tế bào da mới và tế bào tóc, giúp con người tịnh tâm, thư giãn và thoải mái hơn.

{keywords}
 

Đèn sưởi âm trần một bóng còn giúp cho không gian sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế độ ẩm, hơi nước, vi khuẩn, đem lại một  không gian trong lành dễ chịu. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khả năng chống chập cháy tốt nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo nước có thể bắn vào đèn gây hư hại, chập cháy trong quá trình sử dụng

Tiết kiệm, dễ tháo lắp

Đèn sưởi âm trần một bóng hồng ngoại Milor còn được người tiêu dùng đánh giá cao về sự tiết kiệm. So với các thiết bị khác, dòng sản phẩm này có chi phí rẻ hơn và khả năng tiêu thụ điện năng ít hơn.

{keywords}
 

Sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ tháo lắp. Do đó, bạn có thể mang đèn sưởi âm trần một bóng hồng ngoại Milor đi bất cứ đâu và lắp ở không gian nào bạn muốn (lưu ý về độ rộng của không gian).

Để biết thêm thông tin hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm đèn sưởi ấm âm trần, liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Công ty TNHH Milor Việt Nam

NMSX : Cụm CN Minh Trí -Sóc Sơn - Hà Nội

Hà Nội :   Nhà số 3/42/106 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

TPHCM ; Số 50-Đường 45-Phường 14-Quận Gò vấpTPHCM

Đà Nẵng ; Lô B2-26-56 Bùi Tấn Diên, KĐT Phước Lý, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện Thoại :(+84)   0961 430 111  Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 978 977 713

Website: https://densuoihongngoai.com     http://milor.com.vn

Email: Milorvietnam@gmail.com 

Thiên Thời