Từ buổi sáng, nhiều bệnh nhân từ nhiều khu vực trong nội, ngoại thành Hà Nội. Thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hưng Yên, Hòa Bình, Nam Định,… ngồi chờ khám ở Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội.

Chị Hoàng Mỹ D. (29 tuổi, Hưng Yên) cho biết, “Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chữa nhiều lần ở tuyến huyện nhưng không khỏi. Sau khi được tư vấn qua tổng đài của phòng khám, tôi đã lên khám ngay. Tôi hiện đã chữa khỏi. Hôm nay đưa một chị ở gần nhà lên khám”.

{keywords}
Chị D. được đón tiếp nhiệt tình tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Anh Hoàng Văn B. (27 tuổi, Mai Dịch, Hà Nội), bị dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Sau khi nhận được tư vấn trực tuyến cũng đặt hẹn và đến khám. Anh B. nói: “Đến đây tôi vào làm thủ tục rồi chờ đến lượt là xong. Không phải xếp hàng dài gì. Khu khám nam khoa lại riêng biệt”.

BS CKII Ngoại tiết niệu Lê Đỗ Nguyên cho biết: “Thời gian qua, toàn bộ cán bộ nhân viên, y bác sĩ tại phòng khám đã luôn tận lực với bệnh nhân. Chúng tôi mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, luôn đồng hành, lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân. Tại phòng khám có các dịch vụ y tế chất lượng cao, kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến. Do đó, phòng khám hiện đang được rất nhiều bệnh nhân trong khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng”.

{keywords}
Bác sĩ CKII Lê Đỗ Nguyên đang tư vấn cho bệnh nhân

Đại diện Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội cho biết bảng giá khám chữa bệnh đều được niêm yết theo quy định. Với những hạng mục kỹ thuật cao đòi hỏi kết quả lâm sàng thì sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ thông báo với người bệnh con số cụ thể.

{keywords}
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội hiện là địa chỉ khám phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh, hiếm muộn ở Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội làm việc từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần, ngày lễ, tết. Phòng khám cũng thực hiện tư vấn trực tuyến 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người dân.

Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Có sức khỏe- Có gia đình - Có hạnh phúc

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội

Website : https://dakhoaxadan.com/

Hotline : 0969.668.152 - 0396.875.319

Tư vấn với bác sĩ: http://bit.ly/phong-kham-da-khoa-quoc-te

(Nguồn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội)