{keywords}
Sendo cam kết “ai cũng có quà” trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật

50.000 sản phẩm “Flash Sale” 1.000 đồng

Trong dịp sinh nhật 7 năm, Sendo tiếp tục triển khai chương trình “Flash Sale 1.000 đồng” với quy mô được đầu tư hơn về chất lượng sản phẩm.

Theo đó, sẽ có 50.000 sản phẩm và dịch vụ phục vụ mùa du lịch sẽ được trình làng, bao gồm combo khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, vé vui chơi hè, các mặt hàng điện tử - gia dụng, hóa mỹ phẩm, sản phẩm dành cho mẹ và bé, thời trang…

Vào 8 khung giờ hàng ngày (0h, 9h, 11h, 13h, 15h, 17h, 19h, 21h) từ ngày 24/5 đến 31/5, người dùng có thể mua được tất cả mặt hàng kể trên với giá chỉ 1.000 đồng.

“Vòng quay bay giá” với hàng ngàn voucher mua sắm mỗi ngày

Với mỗi sản phẩm ưng ý, người dùng có cơ hội mua hàng “sale chồng sale” thông qua vòng quay siêu quà, tỷ lệ trúng thưởng 100%. Mỗi ngày sẽ có 1.500 mã sản phẩm giá tốt được chọn lọc từ các shop đăng ký để tham gia vòng quay siêu quà. Ngoài ra, khách hàng còn có thể trúng thêm hàng ngàn voucher trị giá 100.000 đồng/voucher.

“Mua là có quà, mua 1 tặng 1”

“Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà” chính là cam kết xuyên suốt tháng 05/2019 từ Sàn thương mại điện tử Sendo. Dịp này, hơn 200.000 sản phẩm từ các shop và nhãn hàng uy tín sẽ được tặng kèm phần quà trị giá từ 50.000 đồng. Chỉ cần có trong tay tài khoản mua hàng, người tiêu dùng đã sở hữu ngay cơ hội nhận quà sinh nhật từ Sendo.

“Đại tiệc điện tử chính hãng”, hỗ trợ 7 tháng tiền điện/nước/internet

Chương trình “Giảm giá khủng cho hàng chính hãng” quy tụ sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Oppo, Xiaomi, JBL, Goldsun, Anker, Lock&Lock…

Tại SenMall, người dùng dễ dàng tìm thấy đa dạng sản phẩm điện tử chính hãng giá tốt, chế độ bảo hành đầy đủ và giao hàng tận nhà. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ hoàn tiền điện/nước/internet lên đến 700.000 đồng khi mua đơn hàng từ 5.000.000 đồng trở lên cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng tại các shop SenMall. 

“Đỉnh sự kiện”: Vận chuyển miễn phí 0 đồng, giảm giá lên đến 90%

8 ngày vàng sự kiện “Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà”, khách hàng có cơ hội sở hữu những mặt hàng yêu thích nhất với mức giảm giá lên đến 77%. Bùng nổ nhất là ngày 31/05/2019 Sendo sẽ giảm giá ở tất cả ngành hàng với 250.000 sản phẩm từ 12.000 shop giảm kịch trần lên đến 90%, vận chuyển 0 đồng cho mọi đơn hàng. Để săn khuyến mãi từ bây giờ, khách hàng chỉ cần lọc các sản phẩm có biểu tượng “Sale Sinh Nhật”, thêm sẵn vào giỏ hàng để chờ đến ngày thanh toán 31/05/2019.

Ngoài ra, trò chơi “Đuổi bóng bắt quà” cũng là một trong những điểm nhấn đặc sắc của chiến dịch với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn lên đến 5 tỉ đồng.

{keywords}
Ông Lê Anh Huy - Phó Tổng Giám đốc Sendo hứa hẹn về những thay đổi đột phá của Sendo trong tương lai

Chia sẻ về sự kiện khuyến mãi đặc biệt nhân dịp sinh nhật 7 năm, ông Lê Anh Huy - Phó Tổng Giám đốc Sàn thương mại điện tử Sendo cho biết: “Bảy năm là cột mốc vô cùng quan trọng và ý nghĩa của Sendo, đi cùng rất nhiều thành tựu lẫn thử thách, chứng kiến sự đổi thay trong xu thế tiêu dùng theo hướng điện tử hóa của người Việt nói riêng lẫn sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam nói chung.

Bên cạnh mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng, Sendo mong muốn giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn với ưu đãi lớn, thay lời tri ân đến người tiêu dùng và thúc đẩy doanh số cho các nhà bán lẻ đã đồng hành cùng Sendo suốt 7 năm qua”.

Ngọc Minh