XEM CLIP:

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, Quảng Bình hôm nay cho biết, hiện đang phối hợp với cơ quan công an để xử lý vụ một bệnh nhân đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế.

{keywords}
Ông Tú chửi bới, hành hung nhân viên trực cấp cứu (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, vào lúc 23h30 tối 25/8, khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân có tên Dương Viết Linh Tú (SN 1975, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới) vào điều trị vì ngã xe.

Ông Tú vào trong tình trạng có mùi bia rượu và bị kích động, điều dưỡng trực Ngô Thị H. đã mời người đàn ông này nằm lên cáng để xem xét vết thương nhưng ông Tú bỏ đi ra ngoài nói chuyện với 2 người quen đi cùng.

Vì thế, chị H. đưa xe cáng đi theo và khuyên ông Tú nằm lên xe rồi đẩy về khu vực cấp cứu. Trong lúc đó, chị H. có hỏi xin số điện thoại người nhà của ông Tú để gọi điện báo tin.

Dù được hỏi thăm tình hình sức khỏe và khuyên bảo nhẹ nhàng nhưng ông Tú không hợp tác với nhân viên y tế trực để chữa trị vết thương và liên tục chửi bới bằng những ngôn từ thô tục. Khi được nhân viên bảo vệ can ngăn thì ông Tú lớn tiếng thách thức đe dọa.

“Không chỉ lớn tiếng chửi bới, bệnh nhân này còn dùng ngăn tài liệu đánh vào mặt tôi và xô ngã điều dưỡng Nguyễn Thị Tuyết Th.”, chị H. cho biết

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bệnh viện đã gọi lực lượng công an có mặt để giải quyết.

Hải Sâm

Kẻ hành hung bác sĩ ở Ninh Bình là giang hồ cộm cán 'Bắc lợn'

Kẻ hành hung bác sĩ ở Ninh Bình là giang hồ cộm cán 'Bắc lợn'

Đinh Việt Bắc (còn gọi là "Bắc lợn") đe dọa, chửi bới và lao vào đánh bác sĩ ở BV đa khoa tỉnh Ninh Bình vì cho rằng con gái mình không được “nhiệt tình” chữa trị.