Trao đổi với PV VietNamNet, bà Đỗ Thị Dương (SN 1949, trú tại số nhà 25 đường Trần Hưng Đạo, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết: Gia đình bà vừa bị một nhóm 30 thanh niên xăm trổ, bặm trợn mang hung khí tới nhà uy hiếp. Sự việc gây hoang mang cho người dân địa phương.

Con trai bà là anh Phạm Ngọc Anh (SN 1978) bị nhóm côn đồ trên tấn công, không rõ lý do.

{keywords}
Vụ việc được camera an ninh nhà người dân ghi lại

Theo phản ánh của bà Dương, vào khoảng 21h ngày 23/7, anh Ngọc Anh đang ngồi trong nhà thì có 4 thanh niên lạ mặt đến ép ra ngoài nói chuyện. Khi Ngọc Anh từ chối thì họ xông vào đấm đá vào đầu, khiến nạn nhân bị choáng.

Sau khi hành hung anh Ngọc Anh, nhóm thanh niên bỏ đi. Khoảng 10 phút sau, 30 thanh niên hung hãn đi trên 1 xe ô tô và 10 xe máy cầm theo dao kiếm, mã tấu đến nhà bà Dương tiếp tục chửi bới, đe dọa.

Gia đình bà Dương vội đóng cửa và báo cho cơ quan công an về sự việc.

Công an phường Sao Đỏ cũng đã có mặt để ghi nhận lời khai của gia đình và thu thập các bằng chứng liên quan. Khi lực lượng chức năng đến thì nhóm côn đồ đã lên xe rời đi.

Công an TP Chí Linh thông tin, đơn vị đã tiếp nhận đơn kêu cứu của người dân. Đơn vị đã mời một số đối tượng liên quan lên trụ sở công an để lấy lời khai phục vụ điều tra. Nhiều đối tượng tham gia vụ việc đã đi khỏi địa phương. Cơ quan điều tra đang tập trung đấu tranh, xem xét khởi tố theo quy định.

Theo tìm hiểu của PV, anh Ngọc Anh đi làm ở tỉnh Quảng Ninh trong lĩnh vực khai thác khoáng sản.

Hoài Anh

Nhóm côn đồ cầm gậy bóng chày đuổi đánh con nợ bầm dập

Nhóm côn đồ cầm gậy bóng chày đuổi đánh con nợ bầm dập

Nhóm đối tượng dùng gậy bóng chày đánh con nợ lẫn người dân đứng xem gây náo loạn khu phố ở Vĩnh Long.