Nguồn tin xác nhận, sáng 19/11 cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn sẽ mời làm việc đối với bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, trụ sở tại Bình Dương). Nội dung buổi làm việc này được xác định là nhằm làm rõ về nội dung mà bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo bà Nguyễn Thị Thu Hương.

Được biết, bà Nguyễn Thị Thu Hương (quê Nam Định, tạm trú quận 12), là chủ của kênh Youtube “ma sơ vui vẻ”.

{keywords}
"Cuộc chiến" giữa bà Nguyễn Phuơng Hằng và nhiều người chưa có dấu hiệu dừng lại và nay bà tiếp tục tố cáo bà Nguyễn Thị Thu Hương, chủ kênh Youtube "ma sơ vui vẻ"

Ban đầu, trong các buổi livestream trên mạng xã hội Youtube thì bà Thu Hương ủng hộ quan điểm của bà Nguyễn Phương Hằng. Nhưng về sau, bà Thu Hương có những phát ngôn “nặng nề” đối với bà Hằng và một số người khác.

Được biết trong vòng 8 tháng qua, từ những buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đã làm dậy sóng cộng động mạng, với lượng người theo dõi khủng.

Nhiều người tố cáo bà Hằng về hành vi làm nhục, vu khống. Nhưng bà Hằng cũng tố cáo nhiều người khác.

Mới đây nhất, bà Hằng đã “ghé thăm” Tịnh thất Bồng Lai ở Long An, ngoài ra một số người đã có đơn tố cáo bà. Những lần xuất hiện này của bà Hằng đã gây huyên náo bởi lực lượng Youtuber cũng như những người dân hiếu kỳ.

Đáng nói từ phản ảnh của bà Hằng trên mạng xã hội mà cơ quan CSĐT Bộ Công an đã vào cuộc điều tra về vấn đề nghệ sĩ kêu gọi, quyên góp từ thiện.

Đến nay, cuộc chiến từ mạng xã hội đến pháp lý của bà Hằng và nhiều người khác vẫn tiếp diễn và chưa có dấu hiệu dừng lại.

XEM CLIP:

Yêu cầu xử lý việc xúc phạm báo chí trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Yêu cầu xử lý việc xúc phạm báo chí trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Trước phát ngôn xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) có văn bản đề nghị Sở TT&TT tỉnh Bình Dương xác minh, xử lý dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Phước An