Cũng theo vị lãnh đạo này, qua báo cáo của lực lượng CSGT huyện Văn Quan, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào 16h30 ngày 23/11 trên địa bàn xã Bình Phúc. Khi đang làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT phát hiện nam sinh điều khiển xe máy đi theo nhóm có biểu hiện lạng lách, đánh võng và bốc đầu nên đã quay xe ô tô để yêu cầu nhóm học sinh dừng lại.

Thấy xe ô tô của lực lượng CSGT, nhóm học sinh có ý định quay xe bỏ chạy nhưng do đi với tốc độ cao nên đã lao thẳng vào xe của CSGT.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

"Thông tin trên mạng xã hội cho rằng, lực lượng CSGT chặn đầu khiến nam sinh gặp tai nạn gãy chân là sai sự thật, không đúng bản chất vụ việc. Phòng Cảnh sát hình sự đang làm rõ vụ việc, khoảng vài ngày nữa là có thông tin cụ thể", lời vị lãnh đạo huyện Văn Quan.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng CSGT huyện Văn Quan thường xuyên thăm hỏi sức khoẻ, hỗ trợ viện phí cho gia đình nam sinh.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có nội dung cho rằng trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT Công an huyện Văn Quan đã tổ chức truy đuổi nhóm học sinh có dấu hiệu vi phạm giao thông đường bộ. Đáng chú ý, lực lượng chức năng còn dùng xe đặc chủng của CSGT đánh lái chặn đầu khiến 1 học sinh không kịp tránh, tông vào xe ô tô và bị thương.

Phạm Công

Bi kịch trên đường đua tốc độ của những 'quái xế' tuổi ham vui

Bi kịch trên đường đua tốc độ của những 'quái xế' tuổi ham vui

Không ít vụ tai nạn xảy ra chỉ vì vài phút thể hiện bản thân của những “quái xế” tuổi teen, nhẹ thì mang thương tật, nặng thì đã có người phải bỏ mạng.