Sau 2 tháng dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, đến nay UBND TP Hạ Long, Quảng Ninh đã cho phép bãi biển và một số dịch vụ khác hoạt động trở lại.

Ghi nhận vào chiều nay (20/9), các bãi tắm công cộng tại TP Hạ Long như khu vực bãi tắm Hòn Gai, Bãi Cháy và Tuần Châu đã nhộn nhịp khi nhiều người đổ về tắm mát, giải cái nóng oi bức.

Người dân bắt đầu ra tắm biển từ 15h, đến gần 17h cùng ngày, đa số người dân phấn khởi với sự nới lỏng này sau thời gian dài chờ đợi, nay đã được thỏa thích tắm mát vào mỗi buổi chiều.

"Chấp hành quy định của chính quyền thành phố, tôi và nhiều người dân tại khu phố tuân thủ nghiêm túc không tập trung đông người và ra bãi biển. Nay được cho phép hoạt động nên tranh thủ ra tắm biển giải nhiệt, mong sao đại dịch mau qua để người dân nhiều địa phương khác cũng được trở lại hoạt động bình thường", ông Lê Văn Ích (61 tuổi, phường Hồng Hải, TP Hạ Long) bày tỏ.

Một số hình ảnh ghi nhận vào chiều nay tại bãi tắm Hòn Gai:

{keywords}
Bãi tắm Hòn Gai nhộn nhịp trở lại
{keywords}
Nhiều người dân mang dụng cụ thể thao ra chèo thuyền
{keywords}
Người dân phấn khởi khi được tắm mát vào buổi chiều
{keywords}
Trẻ em vui chơi trên bãi cát sau 2 tháng dừng hoạt động bãi tắm công cộng
{keywords}
Thời tiết Hạ Long những ngày gần đây oi bức khiến nhiều người đổ ra biển để giải nhiệt
{keywords}
Ngoài bãi biển, nhiều dịch vụ khác cũng được cho phép hoạt động
{keywords}
Người dân đeo khẩu trang khi đi bộ thể dục trên đường bao biển Trần Quốc Nghiễn
{keywords}
Ngày 19/9, TP Hạ Long cho phép một số dịch vụ, bãi tắm công cộng hoạt động trở lại sau nhiều ngày không phát hiện ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng

Phạm Công

Hạ Long mở lại bãi tắm công cộng và một số hoạt động khác

Hạ Long mở lại bãi tắm công cộng và một số hoạt động khác

Căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch Covid-19, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch gắn liền với phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương, TP Hạ Long, Quảng Ninh quyết định mở lại một số hoạt động dịch vụ.