Chị N.K.T.L (mẹ bé gái nghi bị một người đàn ông nghi dâm ô trong ngõ vắng trên đường Khương Trung) cho biết, tối qua, cơ quan công an, các lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đã đến gia đình làm việc và hứa làm rõ sự việc.

"Đến giờ, gia đình vẫn rất sợ việc đưa thông tin đến các cơ quan chức năng, báo chí đăng tải sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu nhưng vì mong muốn tìm ra, xử lý nghiêm những kẻ biến thái và phòng tránh chung cho cộng đồng nên chúng tôi vẫn làm", chị L. chia sẻ.

{keywords}
Người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé gái ở ở Hà Nội

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ thông tin và trích xuất camera, truy tìm đối tượng liên quan.

Cơ quan công an đề nghị, người dân nếu biết, có thông tin, hình ảnh về đối tượng có thể báo cơ quan chức năng nơi gần nhất để phối hợp xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dụ dỗ hai bé gái vào một khu ngõ vắng đường Khương Trung và nghi có hành vi dâm ô với hai bé gái này. Sự việc ngay sau đó đã thu hút được sự chú ý, cũng như phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, gia đình hai bé gái chưa làm đơn trình báo lực lượng chức năng. Tuy nhiên, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh vụ việc và làm việc với gia đình của hai bé gái để điều tra, làm rõ.

Ngay sau đó phụ huynh của bé gái đã làm đơn trình báo toàn bộ sự việc với Công an và mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc

Hà Nội: Truy tìm kẻ nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

Hà Nội: Truy tìm kẻ nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ vắng quận Thanh Xuân

 Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang xác minh người đàn ông nghi dâm ô 2 bé gái trong ngõ 132 Khương Trung.

Nhị Tiến - Nhật Minh