Ông P.Đ. (47 tuổi, ở TX Sơn Tây, Hà Nội) gửi đơn tố cáo 2 gã hàng xóm đồi bại.

Người bố này cho biết, con gái lớn 16 tuổi, con bé 14 tuổi bị 2 người hàng xóm là ông Đào Văn Chuyển (53 tuổi) và ông Đào Văn Sinh (57 tuổi) xâm hại trong nhiều năm. Đứa con gái 16 tuổi của ông đã có thai 5 tháng.

Theo lời kể của ông Đ., 2 người hàng xóm mà ông tố cáo chỉ sống cách nhà khoảng 100m. Trước khi xảy ra vụ việc, 2 gia đình thường qua lại, chơi thân thiết với nhau.

{keywords}
Ông Đ. cho biết, sẽ đưa vụ việc ra ánh sáng

“Hai kẻ này lợi dụng lúc người lớn trong nhà đi làm đã giao cấu với 2 con gái tôi suốt nhiều năm”, ông P.Đ. lên tiếng.

Trưởng công an xã nơi 2 bé gái sinh sống trưa nay xác nhận với VietNamNet, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của 1 gia đình trên địa bàn về việc 2 con gái họ bị 2 người hàng xóm xâm hại, dẫn đến 1 cháu mang thai 5 tháng.

“Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an TX Sơn Tây. Ngày 8/8, Công an thị xã đã triệu tập 2 người đàn ông bị tố cáo lên để phục vụ công tác điều tra”, Trưởng công an xã thông tin.

{keywords}
Công an tạm giữ 2 đối tượng nghi xâm hại 2 chị em ruột ở Hà Nội

Vị này cũng cho biết thêm, 2 người bị tố cáo ở địa phương làm nông nghiệp, chưa có tiền án. 

Cơ quan công an đã thu thập các tài liệu chứng cứ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Sinh và Đào Văn Chuyển cùng trú tại TX Sơn Tây về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) hôm nay cho biết, đã tạm giữ hình sự 2 người đàn ông bị tố cáo có hành vi xâm hại tình dục 2 chị em khiến một cháu gái 16 tuổi mang thai 5 tháng.

Giọt nước mắt đau đớn của bé gái bị 'yêu râu xanh' xâm hại ở vườn chuối

Giọt nước mắt đau đớn của bé gái bị 'yêu râu xanh' xâm hại ở vườn chuối

 Trên đường đi học về, tên 'yêu râu xanh' nhẫn tâm ép bé gái 9 tuổi vào vườn chuối giở trò đồi bại. Cũng từ đó, giấc ngủ của em vẫn chưa thôi ám ảnh về cảnh tượng đau lòng.

Đoàn Bổng